Ý tưởng hâm nóng phòng ngủ mùa Giáng sinh

Đã bao lâu rồi bạn không hẹn hò với chồng/vợ, bao lâu rồi hai người không có gì “mới” trong chuyện yêu, cả năm qua mọi thứ vẫn đều đặn một màu, dẫu có hài lòng nhưng vẫn thiếu cái gì đó? Theo ý kiến các chuyên gia, chuyện ấy không quá đòi hỏi kỹ xảo nhất nhưng nó luôn đòi hỏi sự mới mẻ. Không phải mới ở đối tác mà là mới ở cách thức, phụ gia, thời điểm, hoàn cảnh, tâm trạng...

Nói tóm lại, các cặp đôi hãy tận dụng mùa Giáng sinh tới gần để làm mới chuyện yêu bằng một trong những cách hiệu quả sau.

Truyền thống

Các cặp vợ chồng lâu năm xem oral sex là việc rất quen thuộc và gần như bắt buộc để đạt được đỉnh cao cảm xúc. Tuy nhiên, một đêm lãng mạn truyền thống mở màn bằng nụ hôn sâu kiểu Pháp như thủa ban đầu không phải là ý tưởng tồi. Xét đến cùng, không một hành động nào lãng mạn bằng một nụ hôn trên môi dành cho người mình yêu.

Ý tưởng hâm nóng phòng ngủ mùa Giáng sinh ảnh 1
 

 Đánh thức giữa đêm

Bất kể bằng cách nào, một chiếc đồng hồ hẹn giờ hay bàn tay cù nhẹ trên cơ thể, một nụ hôn nhẹ nơi cổ… bất ngờ đánh thức người ấy giữa đêm khuya và cho họ cảm giác tuyệt vời nhất. Cả ngày hôm sau của cả hai sẽ vô cùng ngọt ngào.

Tự phát

Ngay khi cô ấy đang làm bếp, anh ấy đang sơn lại cái kệ, một phút “tranh thủ” trước khi dọn bữa chiều… bất cứ khi nào bạn muốn, đừng e ngại. Món quà bất ngờ luôn rất thú vị, chuyện ấy cũng vậy.

Một mình

Thay vì cùng hợp tác cả hai có thể tách riêng ra ở giai đoạn đầu hoặc chỉ âu yếm, đùa cợt nhau cho đến khi “nóng máy” và kết thúc nhanh các phần việc còn lại trong sự hào hứng, chờ đón.

Ít phút cho tập trung

“Yêu” là niềm vui, đây là câu thần chú cho mọi cặp đôi và hãy chia sẻ thật nhiều về nó, nói thật nhiều về điều bạn thích, nơi nào là điểm nóng và điều gì khiến bạn phát điên. Tập trung vào điều người ấy chia sẻ và đáp ứng thật nhiệt tình.

Oral sex

Không thể thiếu, tất nhiên rồi, hãy thử cho đến khi cán đích.

Dụng cụ hỗ trợ

Ý tưởng hâm nóng phòng ngủ mùa Giáng sinh ảnh 3

Những chiếc gối mới êm ái thơm tho, một mùi hương mới trên cơ thể, chiếc đèn ngủ mới… dùng một dải băng bịt mắt người ấy lại để chơi trò cút bắt… nói chung những gì có thể kích thích óc tò mò, cảm giác phiêu lưu và không gian mới mẻ đều đáng được hoan nghênh.

Gợi ý từ trước

Trước khi làm thật bạn có thể vẽ ra những tưởng tượng của mình, gợi ý và cùng xây dựng một kịch bản thật lãng mạn, say mê… bạn có thể “nháp” trước vào buổi trưa và tiến hành nghiêm túc vào buổi tối.

Tặng quà

Ý tưởng hâm nóng phòng ngủ mùa Giáng sinh ảnh 4

Một bộ đồ lót đỏ rực, những chiếc kẹo ngọt, loại rượu vang chàng thích… hãy tặng quà trước khi yêu.

Phòng tắm nhé

Một tối cuối tuần thong thả, không bị áp lực thời gian, gửi con cho ông bà và tắm cùng nhau để xem dòng nước mát từ vòi sen sẽ làm chúng ta “nóng” đến đâu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.