Ai đăng quang Vietnam's Next top Model 2016 tối nay?

Trải qua 11 tập phát sóng, top 4 thí sinh của Vietnam's Next Top Model 2016 sẽ tranh tài vào tối nay. 

La Thanh Thanh 

La Thanh Thanh đến từ Bình Dương cao 1,54 m (thấp nhất). Sinh năm 1993, Thanh Thanh mang ba dòng máu Hoa - Pháp - Việt.

Theo VNExpress: "Thanh Thanh ba lần sở hữu bức ảnh đẹp nhất tuần.

Các bức ảnh của thí sinh này luôn khiến giám khảo hài lòng nhờ diễn xuất tốt, sáng tạo, cá tính biến đổi linh hoạt, gương mặt đẹp. Ba thí sinh còn lại trong top 4 đều được nhận xét kém hơn La Thanh Thanh ở các điểm này".

Nguyễn Thị Ngọc Châu 

Sinh năm 1994, cao 1,74 m, cô gái đến từ Tây Ninh được giám khảo đánh giá là sở hữu vóc dáng có tỉ lệ đẹp của một người mẫu.

Nguyễn Thị Ngọc Châu. Ảnh VNE.

Nguyễn Thị Ngọc Châu. Ảnh VNE.

Ngọc Châu, một trong những thí sinh tiềm năng của mùa giải diện trang phục áo thun, quần short thoải mái sải bước. Ảnh Zing

Ngọc Châu, một trong những thí sinh tiềm năng của mùa giải diện trang phục áo thun, quần short thoải mái sải bước. Ảnh Zing

Nguyễn Huy Quang

Sinh năm 1995, cao 1,88 m đến từ Hải Dương còn từng là học viên của Học viện đào tạo người mẫu do host chương trình Thanh Hằng làm giám đốc điều hành.

Ảnh VNE.

Ai đăng quang Vietnam's Next top Model 2016 tối nay? ảnh 6

Huy Quang được dự đoán đăng quang ngôi vị năm nay. Tuy nhiên, giám khảo Samuel Hoàng chưa hài lòng về giọng nói thiếu dứt khoát của anh khi đọc khẩu hiệu. Ảnh Zing

Trần Thị Thùy Trang

 Thí sinh có lợi thế sở hữu gương mặt phù hợp với thời trang cao cấp, chiều cao 1,77 m cùng thân hình cân đối.

Thùy Trang đến từ Hà Nội, sinh năm 1997 là sinh viên Cao đẳng Y tế Bạch Mai là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhà chung. Ảnh VNE.

Ai đăng quang Vietnam's Next top Model 2016 tối nay? ảnh 8

Thùy Trang lột xác từ nickname Trang Đơ để trở thành top 4 thí sinh vào chung kết. Dù chưa thật sự nổi bật như ba bạn đồng hành, song chân dài có đầy đủ tố chất để theo đuổi công việc người mẫu. Ảnh Zing.

Ai đăng quang Vietnam's Next top Model 2016 tối nay? ảnh 9

Hoàng Thùy Linh sẽ góp mặt ở chung kết Vietnam's Next Top Model 2016 với vai trò ca sĩ thể hiện ca khúc chủ đề của chương trình - Break the rules. Ảnh Zing

Ai đăng quang Vietnam's Next top Model 2016 tối nay? ảnh 10

Trọng Hiếu cũng là ca sĩ khách mời của đêm chung kết. Anh sẽ mang đến tiết mục sôi động với hai ca khúc Bước đến bên em và Say Ah, xen lẫn màn trình diễn của 18 thí sinh Next Top Model mùa 7. Ảnh Zing.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm