Á hậu Thùy Dung: Không dùng Facebook thấy thanh thản hơn

Trong hai ngày 16 và 17-10, Á hậu Thùy Dung, Á hậu Thúy Vân, ca sĩ Võ Hạ Trâm và ca sĩ Châu Đăng Khoa đã có buổi giao lưu và ký tặng sách cho sinh viên tại Trường CĐ Phát thanh Truyền hình II và ĐH Ngoại ngữ - Tin học (TP.HCM).

Tại buổi giao lưu, Á hậu sinh năm 1996 Nguyễn Thùy Dung đã bật mí mình là người từng rất nhút nhát, tự ti. “Dung từng rất sợ đám đông, sợ giao tiếp. Một ngày, Dung muốn thay đổi bản thân để trở nên tự tin hơn. Đó là lý do Dung thử thách bản thân ở cuộc thi Hoa khôi Ngoại thương, chinh chiến ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Quốc tế 2017” - Á hậu Thùy Dung bày tỏ.

Á hậu Thùy Dung và các bạn trẻ. Ảnh: Thanh Tân

Một điều đặc biệt khác ở Thùy Dung khiến nhiều bạn trẻ ngạc nhiên đó là việc cô không dùng Facebook. Giải thích về lý do này, Thùy Dung cho hay: “Dung sống khép kín, thích sự gắn kết về tinh thần ở ngoài đời hơn là trên mạng. Facebook là nơi mà nhiều người muốn thể hiện cái đẹp nhất, cái tôi của bản thân, thậm chí là viết những lời thiếu suy nghĩ gây ảnh hưởng tiêu cực đến bản thân và những người xung quanh”.

Mặc dù vậy, người đẹp này cũng cho rằng bản thân không nhận xét Facebook tốt hay xấu mà chỉ nghĩ mình sẽ không thể chọn lọc được thông tin khi mà có quá nhiều thông tin ập đến. “Dung đã có các phương tiện khác như điện thoại, email để giải quyết rõ ràng nên không cần dùng đến Facebook nữa. Tuy nhiên, Dung có dùng fanpage và instagram (nhẹ nhàng hơn) để cập nhật thông tin, hình ảnh cho những ai quan tâm đến Thùy Dung” - Thùy Dung nói. Theo người đẹp, việc không dùng Facebook khiến cô thấy thanh thản hơn để tập trung cho cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm