Hai cô giáo phạt học trò bằng cách đánh roi

Anh Trần Công Phong (ngụ Cầu Diễn, xã Phú Diễn) cho biết anh gửi đứa con trai học lớp 7 đến nhờ hai cô giáo này dạy thêm. Học được hai tháng thì cháu sợ bị cô đánh nên không đi học nữa. Cháu chỉ cho vợ chồng anh xem phần mông sưng tấy in nhiều vết roi. Khi anh Phong đến gặp hai cô giáo để tìm hiểu thì được trả lời: “Cháu bị đánh đòn vì chưa thuộc bài. Nếu gia đình không muốn thì có thể cho con nghỉ học”. Theo anh, nhiều em khác cũng bị cô giáo phạt bằng cách dùng roi tre quất.

Được biết, hai giáo viên mở lớp dạy kèm là Trần Hồng Cẩm và Trần Kim Hoa. Bà Hoa luôn tự xưng là “giảng viên khoa Kinh tế đối ngoại Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội”. Tuy nhiên, đại diện phòng đào tạo trường này cho biết trường không có giảng viên nào tên Trần Kim Hoa, trường hợp này có thể mạo danh.

Tiếp xúc với PV, bà Cẩm cho rằng đối với những học sinh chưa ngoan phải “yêu cho roi cho vọt”. Ông Lê Văn Bình, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Từ Liêm, khẳng định việc mở lớp dạy thêm tại nhà phải được phòng cấp phép. Bà Hoa và bà Cẩm đã mở lớp dạy “chui”. Nếu xét thấy nghiêm trọng, phòng sẽ phối hợp cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Ông Phí Lê Bình, Chủ tịch UBND xã Phú Diễn, cho biết thời gian qua, UBND xã không kiểm tra giấy phép dạy học của họ vì cho rằng đó là gia sư dạy kèm tại nhà. Ông Bình khẳng định xã sẽ kiên quyết xử lý theo quy định nếu phát hiện hai phụ nữ này đánh học sinh.

THANH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm