An táng 2 phụ nữ mặc áo cặp, chết trong tư thế cột vào nhau

Sáng 3- 4, ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch UBND xã Cương Gián (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cho biết, cán bộ chính quyền và người dân địa phương đã tổ chức lễ an táng hai phụ nữ trôi dạt vào bờ biển thôn Song Long (xã Cương Gián).

Hiện trường phát hiện hai thi thể phụ nữ cột vào nhau.

Sau khi cơ quan pháp y tỉnh Hà Tĩnh hoàn tất khám nghiệm hai tử thi, lấy hình ảnh, chính quyền xã Cương Gián đã cùng người dân tổ chức lễ an táng theo phong tục địa phương.

Theo ông Thanh, do hai phụ nữ không mang theo giấy tờ tùy thân, nên chưa xác định được tên, tuổi và người thân của hai người. Trong khi đó, cả hai người đã tử vong trên biển từ 2-3 tuần, thi thể đang phân hủy mạnh nên chính quyền phải tổ chức lễ an táng sớm.

Hai người phụ nữ này có mang theo điện thoại iPhone bỏ trong túi chống nước, nhưng điện thoại thể hiện chữ Trung Quốc và sim điện thoại có chữ Trung Quốc. Ông Thanh cũng cho biết: “Nghi vấn đây là hai phụ nữ người Trung Quốc chứ chưa có kết luận chính thức”.

Điện thoại và tư trang mang theo của hai phụ nữ, trong máy điện thoại có sim chữ Trung Quốc. 

Hiện Công an huyện Nghi Xuân, Công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiếp tục tìm tung tích nạn nhân và điều tra về cái chết của hai phụ nữ.

Như đã đưa tin, cuối chiều 2-4, người dân ở thôn Song Long đi ra bờ biển thuộc thôn Song Long (xã Cương Gián) thì hốt hoảng khi phát hiện hai thi thể cột vào nhau trôi dạt vào bờ.

Người dân đã báo cáo sự việc lên Công an xã Cương Gián xuống đưa thi thể hai phụ nữ lên bờ, bảo vệ hiện trường. Công an xã Cương Gián báo cáo sự việc lên Công an huyện Nghi Xuân.

Thi thể của hai người phụ nữ này được xác định chết từ nhiều ngày trước rồi mới trôi dạt vào bờ, độ tuổi từ 25 đến 35, mặc áo khoác đôi, quần bò đôi màu xanh, mang áo phao màu đỏ. Tay và đầu hai phụ nữ nạn nhân cột vào nhau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm