Bắt nghi can giết người, giấu thi thể vào tủ ở Hóc Môn

Theo đó, liên quan đến vụ việc người dân phát hiện thi thể nam thanh niên nằm trong tủ quần áo ở căn nhà trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn), ngày 21-8, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã bắt được nghi can gây án.

Theo đó, đối tượng bị bắt là Lê Quốc Phương (30 tuổi, ngụ ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn).

Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Nguyễn Tân

Bước đầu, Phương khai nhận đã sát hại anh Nguyễn Võ Thanh Ph. (28 tuổi, quê Bà Rịa-Vũng Tàu) rồi giấu xác trong nhà của Phương trên đường Phan Văn Hớn (ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn).

Hiện công an đang lấy lời khai, làm rõ động cơ gây án của Phương.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đưa tin, vào chiều 16-8, vợ của Phương cùng một phụ nữ về ngôi nhà trên đường Phan Văn Hớn thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc nên đi kiểm tra. Khi mở chiếc tủ trong phòng thì tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên trong tình trạng phân hủy nặng được bọc trong tấm áo mưa.
Nhận được thông tin, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ.
Theo người dân, Phương là người sống khá khép mình và ít giao thiệp với những người xung quanh. Mấy ngày trước khi xảy ra vụ việc, Phương cự cãi lớn tiếng với vợ khiến người phụ nữ bỏ đi. Chiều 16-8, người dân thấy kẻ này mở cửa đi ra ngoài.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm