Đà Nẵng: Xe tải gây tai nạn liên hoàn, hàng chục người thoát chết

Vào thời điểm trên, ô tô tải nặng BKS 43H-3301 (chưa xác định được người lái) chở đầy đất sau khi đổ dốc cầu vượt Hòa Cầm, đến trước số nhà 419 CMT8 đã tông vào đuôi chiếc ô tô tải nhẹ mang BKS 43S-2062 làm rơi 2 phuy dầu Diesel xuống đường. Sau đó, chiếc xe này đâm thẳng vào chiếc ô tô đầu kéo mang BKS: 43H-6458 đang chạy chiều ngược lại rồi chết máy.

Khi lực lượng CSGT đến giải phóng hiện trường, điều một ô tô tải khác kéo ô tô tải 43H-3301, chiếc ô tô 43H-3301 bất ngờ tiếp tục nổ máy do còn cài số và lao về phía trước trong tình trạng mất thắng, mất lái dù có tài xế trong xe. Ngay lập tức, các CSGT đã dùng mô tô chuyên dụng chạy trước hụ còi để cảnh báo cho người đi đường.

Đà Nẵng: Xe tải gây tai nạn liên hoàn, hàng chục người thoát chết ảnh 1

Trụ điện trung thế bị xe tải tông nát

Chạy tiếp trên quãng đường khoảng 600m, chiếc xe tải 43H-3301 đã tông nát 2 xe máy và một ô tô tải nhẹ BKS 43X-0827 của Công ty Điện lực Đà Nẵng. Đến trước số nhà 363, chiếc xe này lao lên lề đường, tông gãy nát một trụ điện trung thế rồi mới chịu dừng lại trước cổng Viện KSND quận Cẩm Lệ. Lái xe 43H-3301 đã kịp thời nhảy xuống trước khi chiếc xe đâm vào trụ điện.

Vụ tai nạn đã làm hư hỏng 3 xe tải, 2 xe máy, gây mất điện trên diện rộng trên địa bàn quận Cẩm Lệ. Rất may không có thiệt hại về người. Sau khi gây tai nạn, phần đầu chiếc xe tải 43H-3301 dập nát hoàn toàn.

Đà Nẵng: Xe tải gây tai nạn liên hoàn, hàng chục người thoát chết ảnh 2

Đầu chiếc xe tải dập nát hoàn toàn

Theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn có rất nhiều người đi đường nhưng rất may do có tiếng còi hụ xe mô tô của CSGT cảnh báo nên nhiều người thoát nạn.

Theo Nguyên Khôi (SGGPO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm