Đột kích quán bar của dân chơi tuổi teen

Tại đây đoàn đã phát hiện hàng loạt vi phạm của cơ sở và tạm giữ hàng trăm chai rượu ngoại. Tại thời điểm đoàn kiểm tra ập vào, bên trong quán bar có hơn 200 người, chủ yếu là dân chơi độ tuổi teen đang lắc lư điên cuồng theo điệu nhạc đinh tai nhức óc.

Qua kiểm tra, đoàn xác định quán bar PowerBowl có nhiều vi phạm như: sản xuất, kinh doanh thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; quảng cáo rượu có độ cồn trên 15 độ; không lập hóa đơn bán hàng theo quy định với hàng hóa từ 100.00 đồng trở lên... Kiểm tra kho rượu của quán bar, đoàn phát hiện, niêm phong và tạm giữ hàng trăm chai rượu ngoại các loại có nồng độ 40 độ và trên 40 độ.

Đột kích quán bar của dân chơi tuổi teen ảnh 1

Hơn 200 nam thanh nữ tú chen chúc tại quán bar PowerBowl sau 0 giờ. Ảnh: HOÀNG TUYẾT

Hai quản lý của quán bar là ông Trần Văn Tồn và bà Nguyễn Thị Anh Thư chỉ xuất trình được một bản sao giấy phép kinh doanh rượu do Sở Thương mại TP.HCM cấp vào tháng 6-2006; tuy nhiên đơn vị được cấp lại là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Nhật Minh Thành (trên đường Phạm Văn Hai, phường 1, quận Tân Bình). Giấy phép này đã hết hạn gần nửa năm nay.

Được biết, quán bar PowerBowl do Công ty Liên doanh PowerBowl Việt Nam hợp tác kinh doanh cùng Công ty TNHH Việt Thái quốc tế.

H.TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm