Giết vợ rồi lẩn trốn trong hang đá

Cụ thể, vào khoảng 12 giờ 30 phút ngày 6/3 hai vợ chồng Vương Đức Hiển (SN 1973) và Mông Thị Thi (SN 1972) cùng trú tại thôn Thâm Mè A, xã Hoàng Việt, huyện Văn Lãng( tỉnh Lạng Sơn) cùng lên đồi lượm củi. Tối cùng ngày, con trai của hai vợ chồng này là Vương Văn Lân (SN 1990) gọi điện thoại cho bố mẹ nhưng không liên lạc được đã cùng với một số người đi tìm, đồng thời  trình báo chính quyền địa phương.

Hiện trường vụ việc.

Đến khoảng 20 giờ tối, lực lượng chức năng và người dân đã phát hiện thấy thi thể chị Thi đã tử vong trên đồi Khun Sùng, cách nhà khoảng 3 cây số. Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định nghi can gây ra cái chết của chị Thi chính là người chồng Vương Đức Hiển.

Sau một ngày hai đêm truy tìm Hiển, khoảng 7 giờ 30 phút hôm nay (8-3), các chiến sĩ đã phát hiện nghi can đang trốn tại một hang đá cách hiện trường vụ án khoảng 4 km. Sau khi vận động, Hiển đã ra đầu thú và giao nộp một con dao quắm là tang vật gây án, một điện thoại di động. 

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm