Mẹ lôi kéo con gái chưa thành niên cùng bán ma túy

Ngày 8-9, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) đang tạm giữ Lê Thị Mộng Trinh (49 tuổi) và Bùi Minh Ánh (16 tuổi, con gái ruột Trinh, cùng ngụ phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Hai mẹ con bà Trinh tại CQĐT. Ảnh: HẢI HIẾU

Theo điều tra ban đầu, chiều 6-9, các trinh sát bất ngờ dừng xe Ánh tại ngã tư Duy Tân - Trưng Nữ Vương (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu) để kiểm tra hành chính. Qua khám xét, trên người Ánh có bao thuốc bên trong có gói nylon chứa tinh thể màu trắng. Ánh khai nhận đó là ma túy đá đang chuẩn bị được bán cho người khác với giá 1,2 triệu đồng.

Tiếp tục mở rộng, các trinh sát tổ chức khám xét khẩn cấp căn nhà ở kiệt 408 Tôn Đản (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ) và phát hiện bà Trinh đang chuẩn bị bán ma túy cho hai thanh niên. Qua lục soát, công an phát hiện 30 gói ma túy đá được cất giấu trong hộp giấy, một cân tiểu ly và bộ dụng cụ để sử dụng ma túy đá.

Bà Trinh thừa nhận mua ma túy của một người đàn ông lạ mặt rồi về chia nhỏ bán kiếm lời. Bà Trinh còn lôi kéo con gái mình hoạt động bằng việc đi giao ma túy giúp mình.

Ma túy được phát hiện trong nhà bà Trinh. Ảnh: CA

Hai thanh niên có mặt tại nhà bà Trinh đều dương tính với ma túy là Nguyễn Đình Quốc Đạt (21 tuổi, ngụ Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê) và Đỗ Văn Hải (26 tuổi, ngụ Hòa Thuận Đông, quận Hải Châu). Hải khai đã nhắn tin rủ Đạt đi chơi và cả hai cùng ghé qua nhà bà Trinh mua ma túy đá để cùng sử dụng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm