Một phụ nữ chết bất thường tại nhà riêng

Ngày 7/10, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đang điều tra, làm rõ cái chết bất thường của chị T.T.H. (33 tuổi, quê Bình Định) tại nhà riêng trên đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h trưa 6/10, chồng chị H. là anh T.V.P. (43 tuổi) hớt hải chạy ra khỏi nhà, tri hô rằng vợ mình đang làm bếp thì bị đột quỵ, té ngã. Người dân vội hỗ trợ anh P. đưa chị H. vào Bệnh viện Nhân dân Gia Định cấp cứu. Tuy nhiên bác sĩ xác nhận chị H. đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Nhận tin báo, cơ quan pháp y đã phối hợp cùng Công an quận Bình Thạnh tiến hành khám nghiệm tử thi. Đến trưa nay 7/10, thi thể chị H. được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Được biết vợ chồng chị H. - anh P. có 3 con chung, cháu nhỏ tuổi nhất mới lên 8. Vợ chồng chị đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn.
Con út chị H. trong lễ tang của mẹ
Con út chị H. trong lễ tang của mẹ.

Cách đây gần 5 năm, vào cuối năm 2009, giữa vợ chồng chị H. từng xảy ra mâu thuẫn lớn. Có lần chị H. đã giấu dao dưới giường cắt “của quý” của chồng rồi đến công an tự thú. Sau đó, dù vẫn sống chung nhà nhưng vợ chồng chị H. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn gay gắt. Hàng xóm cho biết, có lần chị H. còn tâm sự bị chồng dọa giết.

Dù đã từng "ra tay" với chồng nhưng chị H. vẫn được hàng xóm nhận xét là người phụ nữ đảm đang, chịu thương chịu khó... Những người thân cũng cho biết chị H. vốn khỏe mạnh, không có tiền sử bệnh tật.

Theo Vũ Lê (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm