Nhà cháy trong cơn mưa lớn nhưng việc dập lửa bất thành

Chiều 2-7, trong lúc trời đang mưa lớn, lửa đột nhiên bùng phát từ phía sau căn nhà được ngăn thành hai gian cho thuê bán cà phê và mỹ phẩm tại số 495 Lê Văn Khương (phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM).
Lửa bùng phát từ phía sau căn nhà rồi lan lên tầng 1 khiến người dân hoảng loạn

Lửa bùng phát từ phía sau căn nhà rồi lan lên tầng 1 khiến người dân hoảng loạn. Ảnh cắt từ clip người dân

Khói lửa sau đó bốc lên nhanh chóng bao trùm hoàn toàn tầng 1 của căn nhà. Chứng kiến sự việc, những người phía trong hoảng hốt tháo chạy ra ngoài, hô hoán kêu cứu.

Nhiều người dân xung quanh tìm cách dập lửa tại chỗ; tuy nhiên lửa lớn bùng phát dữ dội trong khi căn nhà khó vào sâu bên trong nên bất thành.
Giữa trời mưa, chủ tiệm cà phê, vàng và mỹ phẩm lân cận hoảng hốt huy động nhân lực di dời đồ đạc, tài sản cách xa khỏi đám cháy.
Người dân hốt hoảng di chuyển đồ đạc vì sợ cháy lan.

Người dân hốt hoảng di chuyển đồ đạc vì sợ cháy lan. Ảnh: Nguyễn Tân

Lực lượng CSPCCC quận 12 điều động xe cứu hỏa cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường khống chế ngọn lửa. Tuyến đường Lê Văn Khương được phong tỏa để đảm bảo an toàn khiến giao thông ùn ứ trong một thời gian.

Sau khoảng 1 giờ, lửa được khống chế hoàn toàn. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi nhiều tài sản trong tầng 1 của căn nhà. Nguyên nhân đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm