Nhảy nhót trên nóc taxi, cô gái trẻ bị tài xế đánh

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 11 giờ 45 ngày 11-7, trên phố Vũ Khâm Lân (phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương), một cô gái trẻ bất ngờ nhảy lên nóc chiếc taxi 34A-050.83. Cô gái đứng khoanh tay trên nóc taxi và nói lảm nhảm, sau đó thì đập phá bảng hiệu và nhảy nhót trên nóc xe.

Bất chấp sự khuyên bảo của những người xung quanh, cô gái vẫn tiếp diễn những hành động kỳ lạ.

Cô gái nhảy lên nóc taxi nói lảm nhảm và đập phá khiến tài xế nổi điên.

Phát hiện sự việc trên, một người đàn ông đã nhảy lên xe sau đó đẩy cô gái này xuống đất. Người đàn ông này nhảy xuống theo và đạp liên tiếp vào người cô gái. Nhiều thanh niên chứng kiến sự việc đã không có hành động ngăn cản, thay vào đó họ quay clip và đăng tải lên mạng xã hội.

Trao đổi với PV, Trưởng Công an phường Hải Tân (TP Hải Dương) Nguyễn Đức Tùng xác nhận vụ việc trên.

Tài xế taxi đạp bay cô gái xuống dưới...

“Vào khoảng 12 giờ 5 phút, Công an phường Hải Tân nhận được tin báo về vụ việc trên và đã cử lực lượng công an phường xuống hiện trường. Sau khi làm việc, xác định cô gái bị đánh tên Thanh (quê ở Hòa Bình) là khách đi taxi nhưng không hiểu sao khi đến khu vực đó lại có hành động nhảy lên nóc xe” -trưởng Công an phường Hải Tân cho biết.

Nói về người đàn ông đánh cô gái, Trưởng Công an phường Hải Tân Nguyễn Đức Tùng cho hay: “Trong lúc nóng giận, tài xế taxi đã đánh, đạp cô gái mấy lần khiến cô gái lăn vào vũng bùn làm cho quần áo bị bẩn hết. Trước sự việc này, ngày 11-7 hãng taxi đã đến công an phường làm việc và nói về nguyên tắc lái xe mà đánh người như thế là không đúng nhưng vì lúc đó tức giận”.

... rồi đánh liên tiếp. Ảnh: Facebook

Ông Nguyễn Đức Tùng cho biết thêm sau khi xảy ra vụ việc, phía công an có đưa chị Thanh về công an phường làm việc. Tại đây phát hiện chị Thanh là người có biểu hiện không bình thường về thần kinh. Trên người chị Thanh khi đó cũng không có thương tích gì.

“Do quần áo của người phụ nữ này bị bẩn hết, chúng tôi còn xin cả quần áo của người dân cho chị và cán bộ công an phường đã cho tiền để người phụ nữ này bắt xe về quê” - ông Nguyễn Đức Tùng nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm