Sau 10 ngày, công an xác định xe tải tông 3 người rồi bỏ trốn

Ngày 16-8, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết đơn vị đang tạm giữ chiếc xe tải gây tai nạn khiến ba người bị thương rồi bỏ trốn.

Nạn nhân được xác định là bà Phạm Thị Hoa (57 tuổi), ông Đặng Văn Đoàn (56 tuổi) và ông Hồ Duy Khoa (59 tuổi, cùng ngụ huyện Thăng Bình).

Chiếc xe tải gây ra vụ tai nạn. Ảnh: TN

Theo trình báo, khoảng 4 giờ ngày 5-8, ba nạn nhân cùng một số người khác trong lúc đi bộ tập thể dục tại đoạn đường nối giữa quốc lộ 1A với tuyến Cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (đoạn qua thôn Quý Thạnh, xã Bình Quý, huyện Thăng Bình) thì bị một ô tô tải (không rõ biển số và người điều khiển) chạy theo hướng cùng chiều tông vào từ phía sau.

Vụ việc khiến bà Hoa, ông Đoàn và ông Khoa bị thương, phải cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thăng Bình đã phối hợp với VKSND huyện tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ, đồng thời áp dụng đồng bộ các biện pháp để xác minh, truy xét.

Đến ngày 15-8, công an xác định đối tượng nghi vấn gây ra vụ tai nạn trên là Nguyễn Xuân Hưng (33 tuổi, ngụ khối phố An Nam, thị trấn Tân An, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam).

Qua làm việc, ban đầu Hưng không thừa nhận hành vi gây tai nạn của mình. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp với tài liệu chứng cứ thu thập được, cuối cùng Hưng đã thừa nhận là người gây ra vụ tai nạn giao thông trên.

Hiện Công an huyện Thăng Bình đã tạm giữ phương tiện gây tai nạn, tiếp tục xác minh, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm