Tạm giữ tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy

Tạm giữ tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy ảnh 1

Chiếc xe gây tai nạn 

Theo các nhân chứng kể lại, trước đó vào khoảng 15 giờ cùng ngày, một chiếc ô tô hãng Toyota Innova BKS 30A-635.00 lưu thông tại xã Viên An, huyện Ứng Hòa (Hà Nội) đã đâm vào ba chiếc xe máy và một người đang đi bộ. Tuy nhiên, tài xế chiếc xe này không chịu dừng, ngược lại còn cho xe bỏ chạy khỏi hiện trường vụ tai nạn vừa gây ra. 

Người dân đã hô hoán truy đuổi chiếc xe này, đến khoảng 3 km khi tới địa phận xã Xuân Dương, huyện Thanh Oai tài xế chiếc Innova tiếp tục đâm phải ba xe máy tiếp đang lưu thông, sau đó lao vào tường rào của người dân. Không dừng lại ở đây, người này đã mở của xe rồi tiếp tục bỏ chạy. Tuy nhiên, người dân đã kịp thời truy đuổi và khống chế giao cho công an. Sau vụ việc, có tám người bị thương, trong đó có một người bị gãy chân đã được đưa tới bệnh viện để cấp cưu, toàn bộ xe cộ sau vụ tông xe đã bị hư hỏng.

Tạm giữ tài xế gây tai nạn rồi bỏ chạy ảnh 2

Tài xế ngay sau đó đã được người dân khống chế và giao cho công an. Ảnh: Ba Thái

Hiên cơ quan cảnh sát huyện Thanh Oai đã tạm giữ tài xế chiếc xe gây ra vụ tông xe liên hoàn trên. Bước đầu danh tính tài xế được xác định là Phạm Văn Công, trú tại Đông Anh (Hà Nội). 

Sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm