Thu giấy phép quán karaoke có 11 người dương tính với ma túy

Ngày 20-4, UBND TP Tam Kỳ (Quảng Nam) đã có quyết định thu hồi giấp phép kinh doanh đối với quán karaoke Ruby (phường Tân Thạnh, TP Tam Kỳ).

Theo đó, quán karaoke Ruby đã sai phạm nghiêm trọng trong việc chấp hành Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

11/12 người sử dụng dịch vụ tại quán karaoke Ruby dương tính với ma túy. Ảnh: CA

Ngoài ra, UBND TP Tam Kỳ cũng xử phạt hành chính đối với chủ quán này là ông Trần Anh Tuấn. Lý do, ông Tuấn đã không thực hiện quyết định tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh, dịch vụ tại nơi công cộng và để cho người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong khu vực do mình quản lý.

Tổng số tiền xử phạt là 17,5 triệu đồng.

Như PLOđã thông tin, rạng sáng 13-4, tổ công tác Công an TP Tam Kỳ kiểm tra quán karaoke Ruby. Tại đây, công an phát hiện có 12 khách gồm chín nam, ba nữ đang sử dụng dịch vụ tại phòng 405. Qua kiểm tra nhanh, công an xác định 11 người dương tính với ma túy.

UBND TP Tam Kỳ thu hồi giấy phép kinh doanh quán karaoke Ruby. Ảnh: CA

Công an TP Tam Kỳ đã lập biên bản đối với những người này về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và tụ tập đông người trái pháp luật trong thời gian thực hiện cách ly toàn xã hội.

Ngoài ra, tổ công tác Công an TP Tam Kỳ đã lập biên bản đối với chủ quán karaoke là ông Trần Anh Tuấn do không thực hiện quyết định tạm đình chỉ hoạt động kinh doanh trong mùa COVID-19 và để cho người khác lợi dụng sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm