Xe chở rác húc sập ba căn nhà

Xe chở rác húc sập ba căn nhà ảnh 1

Ba ngôi nhà liền kề nhau trên đường Cách Mạng Tháng Tám đã bị xô đổ. Ảnh: NGUYỄN TÂN


Ba ngôi nhà (tại 359, 361, 363) bị tông và xe lao tiếp tông phần cổng của một ngôi nhà tiếp đó (số 365) thuộc khu phố 2 (phường 12, quận 10).

Xe chở rác húc sập ba căn nhà ảnh 2
 

Xe chở rác húc sập ba căn nhà ảnh 3

Sắt thép và bê tông ngổn ngang khắp nơi. Ảnh: NGUYỄN TÂN

“Thời điểm chiếc xe lao vào tôi nghe một tiếng đùng rất lớn, rất may lúc đó các cửa hàng đều đóng cửa nên không có thiệt hại đáng tiếc xảy ra. Nguyên nhân có thể là do chiếc xe chở rác đã tránh hai chiếc xe taxi mới va chạm cách đó vài mét nên mới xảy ra tai nạn” – anh Nguyễn Văn Thanh, người sống tại nhà 359 khu phố 2, phường 12, quận 10, cho hay.

Xe chở rác húc sập ba căn nhà ảnh 4
 

Xe chở rác húc sập ba căn nhà ảnh 5
 Rất may vụ việc không gây thiệt hại về người. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Tại hiện trường, phần ngoài của ba ngôi nhà vỡ nát, hư hỏng, bảng hiệu bị xô đổ, sắt thép gãy, bê tông vỡ văng tung tóe khắp nơi, nhiều phần tường bị rạn nứt. Được biết vào thời điểm xe rác gây tai nạn trên xe có một tài xế và một phụ xe, cú va chạm mạnh đã khiến phần đầu xe vỡ nát, rất may hai người trên xe không hề hấn gì.

Xe chở rác húc sập ba căn nhà ảnh 6
 

Việc di chuyển ra vào của người dân sống trong ba ngôi nhà gặp không ít khó khăn. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Trước khi xe rác gây tại nạn khoảng 45 phút, ngay gần đó có hai chiếc xe taxi gây tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông vừa mới giải quyết xong thì xe rác mất lái tông vào nhà dân.

Xe chở rác húc sập ba căn nhà ảnh 7
Giao thông đi qua khu vực cũng bị ùn tắc . Ảnh: NGUYỄN TÂN

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an quận 3 đã đến hiện trường, phối hợp với lực lượng tại chỗ, xử lý vụ tai nạn. Theo nhiều người dân, khoảng 1 giờ 30 phút sáng cùng ngày, chiếc xe rác được đưa khỏi hiện trường.

Xe chở rác húc sập ba căn nhà ảnh 8

Cho đến khoảng 11 giờ cùng ngày, hiện trường ba ngôi nhà bị tông sập vẫn ngổn ngang. Ảnh: NGUYỄN TÂN 

11 giờ trưa, hiện trường ba ngôi nhà bị sập vẫn chưa được giải phóng, sắt thép ngổn ngang trên vỉa hè nên giao thông qua khu vực gặp không ít khó khăn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm