Xôn xao thông tin 'bàn chông đinh bẫy xe trên đường'

Anh NH (trú tại tỉnh Phú Thọ - người đăng tải hình ảnh và thông tin trên) đã chia sẻ với báo chí rằng: Vào trưa 7-6, khi xe tải của anh  đang di chuyển trên tỉnh lộ 186, đoạn đi qua địa bàn thôn Hồng Hà, thuộc xã Nhữ Khê (Yên Sơn - Tuyên Quang) thì phát hiện một bánh sau của xe tải bị dính phải bàn chông đinh.

Cũng theo anh H., chiếc chông được thiết kế với chiều dài khoảng 40 cm, rộng 20 cm, năm chiếc chông nhô cao sắc nhọn, chúng được ngụy trang dưới lớp rơm trên đường do vậy rất khó phát hiện.

Ngay sau đó anh H. đã gọi cứu hộ đến, số tiền sửa chữa là 1.500.000 đồng.

Bàn chông khiến xe anh H. thủng lốp được anh chia sẻ.

Anh H. cho biết thêm sở dĩ anh đưa lên mạng xã hội là vì muốn cảnh báo cho đồng nghiệp và những người tham gia giao thông khi di chuyển qua đoạn đường ở Tuyên Quang có nhiều chông, đinh.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người cảm thấy rùng mình sợ hãi, bức xúc vì việc làm của kẻ làm ra và đặt bàn chông ở đường.

Chiều 8-6, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, ông Trần Hữu Đại, Phó Trưởng Công an xã Nhữ Khê, cho hay: Phía công an xã chưa nắm được thông tin, cũng như chưa thấy có phản ánh gì của người dân về sự việc trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm