Bí ẩn tấm bản đồ quy hoạch Thủ Thiêm

Trước câu trả lời bất nhất của các cơ quan chức năng, bạn đọc nêu câu hỏi: “Không có cha mà có con? Ông bà ta gọi là đất nẻ chui lên”. Một số độc giả cho rằng: “Những vụ mất hồ sơ hy hữu như hồ sơ Trịnh Xuân Thanh… sao không có cán bộ nào bị xử lý?”; “Tiền hậu bất nhất, vụ này bê bối quá rồi!”.

Các trạm thu phí BOT rục rịch nóng trở lại khi xảy ra vụ tài xế bức xúc, lao vào đánh nhân viên trạm Ninh Lộc (Khánh Hòa) hay việc BOT Sông Phan thu phí cách đến 150 km gây phản ứng mạnh. Theo người dân: “Phí vẫn đè nặng lên vai người dân Bình Thuận khi các phương tiện không lưu thông qua cầu Đồng Nai mà vẫn đóng phí triền miên. Nghịch lý, không thuyết phục”. Một bạn đọc thẳng thắn: “Thanh tra toàn diện các dự án BOT một cách công tâm đi, chắc sẽ xuất hiện vài tin... đột ngột”.

Hoạt động của Hội thánh Đức Chúa trời mẹ vẫn diễn biến phức tạp, được báo chí mổ xẻ ở nhiều khía cạnh. Phát ngôn của người trong cuộc, cơ quan chức năng và cả những câu chuyện người thật, việc thật, bi kịch gia đình… đều được phơi bày. Bạn đọc nhận định: “Hội này hoạt động quá mạnh. Sẽ là thảm cảnh cho nhiều gia đình nếu các ban, ngành, địa phương không vào cuộc giải quyết”.

Quá nhiều hội thánh, thật giả lẫn lộn cũng khiến người dân hoang mang: “Hội này dẫn dắt con người ta vào con đường u mê ám chướng, mất lý trí. Người dân thường không thể nào phân biệt được hội nào chính thống, hội nào không. Cơ quan chức năng chỉ ra thông báo chung chung thì làm sao người dân biết để lựa chọn?”. Một số người đồng loạt cho biết: “Ủng hộ mạnh đề xuất xem xét xử lý hình sự người truyền đạo trái pháp luật” nhằm bảo vệ đời sống tín ngưỡng lành mạnh, tốt đạo đẹp đời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm