(PLO)- Kết quả khảo sát của đoàn công tác liên ngành do Bộ TT&TT chủ trì cho thấy có sáu nhóm nguyên nhân khiến người dân không hài lòng hoặc gặp lỗi khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến.
(PLO)- Trong chín tháng đầu năm 2023, Sở Xây dựng đã tiếp nhận 13.276 hồ sơ từ dịch vụ công trực tuyến, trong đó đã giải quyết 12.467 hồ sơ, đang giải quyết trong hạn 809 hồ sơ.
(PLO)- Tính tới thời điểm cuối tháng 6-2023, Cổng Dịch vụ Công Quốc gia đã cung cấp hơn 4.400 dịch vụ công trực tuyến với hơn 7,77 triệu tài khoản, hơn 17,49 triệu lượt thực hiện các dịch vụ tiện ích…
(PLO)- Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho biết thời gian tới Bộ TT&TT có chính sách ưu tiên để thời gian giải quyết nhanh và giá rẻ cho người dân dễ tiếp cận.
(PLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang yêu cầu công khai tại Trung tâm phục vụ hành chính công và Bộ phận một cửa các cấp để người dân biết việc không yêu cầu cung cấp giấy tờ xác nhận thông tin về cư trú.
(PLO)- UBND Kiên Giang yêu cầu các sở, ngành và địa phương triển khai quy trình số hóa, xử lý hồ sơ trên môi trường điện tử; đẩy mạnh việc trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính điện tử…
(PLO)- Mô hình điểm dịch vụ công trực tuyến ở Bình Dương được đặt ngay sảnh của chung cư, giúp người dân dễ dàng tiếp cận, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.
(PLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đề nghị các đơn vị chủ động phối hợp với các DN ngành bưu chính, viễn thông để triển khai hạ tầng phục vụ chuyển đổi số tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa.
(PLO)- Bộ trưởng Công an yêu cầu đến cuối năm 2022 phải hoàn tất về cơ sở dữ liệu, không để bất kỳ người nào không có tên trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.
(PLO)- Theo UBND tỉnh Hậu Giang, công văn của Bộ Công an về thực hiện dịch vụ công trực tuyến của ngành có nội dung chưa phù hợp với Quyết định của Thủ tướng Chính phủ.
(PLO)- Tính đến hết tháng 6-2022, toàn quốc có 6.433 cơ sở khám chữa bệnh BHYT thực hiện tra cứu thông tin thẻ BHYT bằng căn cước công dân, với 253.130 lượt tra cứu thành công…
(PLO)- Đà Nẵng đặt mục tiêu đến năm 2025 chuyển từ mô hình quản lý hành chính truyền thống sang điều hành đô thị dựa trên dữ liệu số, đô thị thông minh.
(PLO)- 60 điểm thực hiện dịch vụ công trực tuyến được phân bố tại 13 phường. Mỗi điểm đều được bố trí cán bộ, công chức hỗ trợ người dân làm thủ tục hành chính.