Diễn viên Chi Bảo từ biệt vai trò diễn viên, nghệ sĩ

Sáng nay, 29-5, diễn viên Chi Bảo viết trên trang Facebook của mình lời tri ân và tạm biệt. Nội dung chính của lời này chính là từ giã vai trò diễn viên, nghệ sĩ của mình.

“Hôm nay, bằng tất cả lòng biết ơn xin được gửi đến khán giả: các cô chú, anh chị và các bạn đã đồng hành và ủng hộ Chi Bảo trong các vai diễn suốt 25 năm qua. Cho phép Chi Bảo nói lời từ biệt kết thúc với vai trò là một diễn viên, một người nghệ sỹ. Đây có lẽ là một nghề nghiệp mà Bảo may mắn có được trong đời”- diễn viên Chi Bảo viết.

Diễn viên Chi Bảo viết lời từ biệt trên Facebook của anh. Ảnh: Chụp từ màn hình

Anh cũng chia sẻ anh luôn thầm cảm ơn nhân duyên đã cho anh “được khoác lên mình chiếc áo và cuộc sống đầy màu sắc của người nghệ sỹ. Chi Bảo không nhớ đã bao lần rơi những giọt nước mắt hạnh phúc cho từng thân phận đời người qua những thước phim”- anh viết trên Facebook.

Diễn viên Chi Bảo cũng cảm ơn những đồng nghiệp, truyền thông, ê-kíp sản xuất… với những ngày đẹp nhất, những ngày chia sẻ vui buồn với các phận người.

Và lời cảm ơn cuối cùng anh dành gửi đến gia đình, người thân đặc biệt là vợ của anh, doanh nhân Lý Thuỳ Chang.

Từ lâu nay, diễn viên Chi Bảo rất hiế khi xuất hiện trong vai trò diễn viên.
Ảnh: Facebook nhân vật

“Xin hẹn gặp lại mọi người ở những chặng đường khác. Bảo luôn cầu chúc cho tất cả được bình an và hạnh phúc trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Những gì chúng ta đã trao cho nhau sẽ còn lại với thời gian không bao giờ phai”- diễn viên Chi Bảo viết.

Chia sẻ thêm với PLO việc đi đến quyết định nói lời từ biệt nghề diễn viên, vai trò nghệ sĩ, ông Phạm Gia Chi Bảo cho biết: “Tôi muốn chia sẻ điều này hôm nay để bạn bè, đồng nghiệp, các đơn vị khỏi mời mình tham gia phim, chương trình, sự kiện

Mỗi lần từ chối lời mời tôi không biết làm sao nói để mọi người hài lòng bởi nhiều người nghĩ tôi không yêu nghề. Nghề nào tôi cũng yêu nó tôi mới làm, và tôi tuyên bố vậy để lòng tôi khỏi day dứt. Con tôi sau này nếu thích làm nghệ sĩ tôi vẫn ủng hộ, vì với tôi đó là một nghề nghiệp tôi may mắn có được trong đời”.

"Tôi vẫn làm hai công việc chính, thứ nhất là điều hành Quỹ Hiểu về trái tim, thứ hai là đi làm kiếm tiền như bao người"- ông Phạm Gia Chi Bảo chia sẻ với PLO. Ảnh: Facebook nhân vật

Ông Phạm Gia Chi Bảo hiện là chủ tịch kiêm giám đốc Quỹ Hiểu về trái tim. Ông cũng là một doanh nhân đầu tư, điều hành nhiều khu du lịch, nghỉ dưỡng sinh thái tại Đăk Nông, Đăk Lăk, Côn Đảo…

Diễn viên Chi Bảo tên thật là Phạm Gia Chi Bảo (1973). Trước khi là diễn viên, anh theo học ngành điện tử tại Đại học Bách Khoa TP.HCM.

Năm 1994, Chi Bảo ghi danh theo học tại lớp đào tạo diễn viên của Câu lạc bộ điện ảnh Tân Sơn Nhất. Sau khi kết thúc khóa học, anh tham gia một số vở kịch trên truyền hình. Vở diễn đầu tiên Chi Bảo tham gia là Một thời để nhớ.

Anh được chú ý hơn trong vai trò diễn viên khi tham gia liên tục các phim truyền hình: Hương đời, Người đẹp Tây Đô, Đồng tiền xương máu, Những đứa con thành phố, Giao thời, Những năm tháng dấu yêu, Bến sông trăng, Người đàn bà yếu đuối, Lục Vân Tiên, Cô gái xấu xí, Dòng sông huynh đệ, Anh em nhà bác sĩ, Nghiệt oan…

Bên cạnh đó anh cũng tham gia nhiều phim điện ảnh: Mặt trận không tiếng súng, Vũ khúc con cò, 301, Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Trường Sơn ngày ấy, Võ lâm truyền kỳ, Scandal - Hào quang trở lại…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm