Hoãn thời gian tổ chức lễ tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cụ thể, do dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, số lượng người đăng kí tham gia lễ viếng rất đông, mọi tổ chức sự kiện đều phải thực hiện nghiêm chỉ thị của Chính phủ và chính quyền Thành phố, do vậy thời gian tổ chức lễ tưởng niệm cố nghệ sĩ Phi Nhung phải tạm hoãn.

Sự ra đi của Phi Nhung để lại nỗi mất mát lớn lao với đồng nghiệp, các con nuôi và hàng triệu người hâm mộ, những người ở lại...

Trên tinh thần đó, gia quyến trân trọng cáo lỗi Ban Văn hoá Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Chư tăng Tu viện Khánh An cùng quí đồng bào các giới, những người hâm mộ nghệ sĩ Phi Nhung về sự hoãn tổ chức lễ tưởng niệm vào ngày 4-10-2021 (28-08 Tân sửu) như kế hoạch.

“Chương trình sẽ được thực hiện với thời gian thích hợp, thời gian cụ thể sẽ thông báo sau. Trân trọng Ban Tổ Chức đồng kính báo”- BTC thông tin.

Trước đó như PLO đã thông tin, thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, Phi Nhung cùng nhiều nghệ sĩ liên tục tham gia thiện nguyện mong phần nào san sẻ khó khăn với người dân thành phố. Nữ nghệ sĩ đóng góp quỹ vaccine, kêu gọi mua máy thở, gởi gạo, nhu yếu phẩm đến người nghèo, tham gia nấu ăn cho bếp ăn tình thương mang đến bữa ăn cho người vô gia cư…

Trong quá trình làm thiện nguyện, dù rất cẩn thận chăm sóc sức khỏe của mình bằng việc xét nghiệm hàng tuần, nhưng rồi chị nhiễm bệnh không rõ nguồn lây.

Ca sĩ Long Nhật và một số nghệ sĩ viếng Phi Nhung tại nhà riêng. Ảnh: FB Long Nhật

Ngày 28-9, ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) sau thời gian dài chống chọi với COVID-19. Nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp, người hâm mộ đã để hình đại diện màu đen như một lời vĩnh biệt.

Sự ra đi của Phi Nhung để lại nỗi mất mát lớn lao với đồng nghiệp, các con nuôi và hàng triệu người hâm mộ, những người ở lại. Ở Mỹ buổi lễ cầu siêu tưởng nhớ Phi Nhung ở Mỹ vừa diễn ra tại Tịnh Xá Giác An với sự có mặt của gia đình và đồng nghiệp. Những ngày qua, một số nghệ sĩ đã tới nhà riêng của cố ca sĩ Phi Nhung tại Bình Thạnh để thắp nén hương tiễn đưa người đồng nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm