Jack chính thức trở lại sau cú sốc với K-ICM

Sau một thời gian chờ đợi, ngày 17-2, Jack chính thức cập nhật thông tin liên hệ làm việc trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, anh đã có quản lý mới, sẵn sàng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới và những dự án tiếp theo.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn tung clip giới thiệu kênh YouTube riêng mang tên J97. Dòng trạng thái của Jack lập tức nhận được hơn 80.000 lượt yêu thích và hơn 10.000 lượt chia sẻ. Bên dưới phần bình luận, cộng đồng người hâm mộ nam ca sĩ thể hiện sự vui mừng khi thần tượng chuẩn bị trở lại với nghệ thuật.

Jack chuẩn bị cho sản phẩm solo mới. Ảnh: Vietnamnet

Tâm sự về quãng thời gian "sóng gió" vừa qua, Jack cho biết: “Bản thân Jack vẫn nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm từ các fan. Trên mạng có quá nhiều thông tin nhưng chưa khi nào chia sẻ chính thức từ Jack.

Do vậy, thông qua bộ ảnh này, Jack muốn nhắn nhủ với fanclub Đom Đóm của mình rằng, Jack vẫn ổn, vẫn theo dõi những gì các bạn nhắn gửi và rất nhớ Đom Đóm.

Jack thực sự biết ơn các bạn vẫn luôn tin tưởng và yêu thương Jack. Người ta bảo sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, Jack và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ Jack nhé”. 

Trước đó, hình ảnh K-ICM xuất hiện trong phòng thu âm được lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Một số khán giả dự đoán, K-ICM sẽ trở lại đường đua âm nhạc với vai trò ca sĩ thay vì là một người chơi keyboard kết hợp với một ca sĩ khác như thời gian trước.
Ca khúc Buồn của anh là lần hiếm hoi K-ICM phô diễn giọng hát. Bài hát này từng khiến tên tuổi của Đạt G trở nên đình đám trong một thời gian dài. Trước đó, thông tin K-ICM sẽ ngưng hoạt động nghệ thuật để đi du học cùng việc anh sở hữu dàn "xế hộp khủng" khiến dư luận xôn xao. 

Sau đổ vỡ bộ đôi âm nhạc với Jack, K-ICM cũng bắt đầu xây dựng định hướng mới cho mình.

Mới đây, producer này được cho là sẽ trở lại với vai trò ca sĩ. Anh thay đổi hình tượng, lộ ảnh hát trong phòng thu, luyện thanh với B Ray cũng như phát hành teaser sản phẩm mới có tên Cần một lý do.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.