Mai Phương với những hoạt động showbiz cuối đời

Tuy đang bệnh ung thư phổi nhưng diễn viên Cổng Mặt Trời vẫn lạc quan, tham gia nhiều hoạt động showbiz.

Mai Phương với vai diễn cuối cùng trong 'Thần chết tập sự' - ảnh 7

Ngày 30-11-2019, Mai Phương vừa ra viện sau khi điều trị bệnh ung thư phổi di căn vào tim đã đến chúc mừng NSND Lệ Thủy ra mắt sách.

Mai Phương với những hoạt động showbiz cuối đời ảnh 2

Cô đã đến tham dự buổi ra mắt quyển hồi ký Một kiếp cầm ca - Sinh ra để hát kỷ niệm 60 năm ca hát của nghệ sĩ cải lương NSND Lệ Thủy.

Mai Phương với những hoạt động showbiz cuối đời ảnh 3

Cuối tháng 9-2019, Mai Phương cùng Xuân Nghị và Ốc Thanh Vân tham gia chương trình Nhanh như chớp. Hai đồng đội đã tặng toàn bộ 80 triệu đồng cho Mai Phương.

Mai Phương với những hoạt động showbiz cuối đời ảnh 4Ngày 27-9-2019, Mai Phương tham gia ghi hình chương trình Ký ức vui vẻ, mùa 2. 

Mai Phương với những hoạt động showbiz cuối đời ảnh 5

Trước đó, do lý do sức khỏe nên cô không tham gia cùng Ốc Thanh Vân ở Ký ức vui vẻ mùa 1.

Mai Phương với những hoạt động showbiz cuối đời ảnh 6Tháng 4-2019, Mai Phương tham gia đêm nhạc phim Những ngọn nến yêu thương do Mai Thu Huyền khởi xướng để quyên góp cho Thạnh An, con gái đạo diễn Đỗ Đức Thành chữa bệnh ung thư máu tại Singapore.

Mai Phương với những hoạt động showbiz cuối đời ảnh 7Mai Phương cùng Ốc Thanh Vân tham gia sự kiện đêm thứ hai Tuần lễ thời trang quốc tế - Việt Nam từ ngày 10 đến 14-4-2019. 

Mai Phương với những hoạt động showbiz cuối đời ảnh 8Cô tham gia sự kiện này để ủng hộ nhà thiết kế Minh Châu ra mắt bộ sưu tập mới. Mai Phương dù bệnh nhưng vẫn giữ khoảnh khắc vui vẻ khi trình diễn thời trang.

Mai Phương với những hoạt động showbiz cuối đời ảnh 9

Tháng 3-2019, Mai Phương tham gia bộ phim Thần chết tập sự.

Mai Phương với vai diễn cuối cùng trong 'Thần chết tập sự' - ảnh 5

Hóa thân vào một vai cô gái trẻ bất hạnh khi chết đã gặp thần chết Thần Vũ (Tuấn Trần) để nói về nguyện vọng của mình. 

<a href='https://plo.vn/tu-khoa.html?q=Mai Phương' title='Mai Phương'>Mai Phương</a> với vai diễn cuối cùng trong 'Thần chết tập sự' - ảnh 1Với vai diễn này, Mai Phương đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Mai Phương với những hoạt động showbiz cuối đời ảnh 12Tuấn Trần lần đầu hợp tác và cũng là lần cuối cùng với Mai Phương.

Mai Phương hát lần cuối Thiên duyên tiền định trên truyền hình - ảnh 1

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, diễn viên của Con ông Hai Lúa song ca cùng Dương Hiếu Nghĩa ca khúc "Thiên duyên tiền định" của nhạc sĩ Hoài An.

Mai Phương hát lần cuối Thiên duyên tiền định trên truyền hình - ảnh 2Đây cũng là bài hát cuối cùng Mai Phương thể hiện trên sóng truyền hình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm