Ngắm Hà Thu diện bikini tại Bali

Bali vốn nổi tiếng là vùng đất nhiệt đới, thiên nhiên hùng vĩ. Nếu đến Bali, nhất định phải đến ruộng bậc thang Tegalalang, đền Tirta Empul, Bali swing, Thác nước tegenungan ở Ubud, đền Tanah Lot, Rừng khỉ ở Ubud và khách sạn bong bóng ở Badung, Pecatu.

Ngắm Hà Thu diện bikini tại Bali ảnh 1Hà Thu tại Bali

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng, Bali mang một vẻ đẹp vừa rực rỡ vừa bí ẩn và bình yên, mộc mạc đến ngỡ ngàng. Khi bạn đặt chân đến ruộng bậc thang Tegalalang bạn sẽ thổn thức trước vẻ đẹp của nó. Đây là điểm tham quan tuyệt vời mà Hà Thu rất yêu thích khi đặt chân đến Bali.

Ngắm Hà Thu diện bikini tại Bali ảnh 2Đền Tirta Empul

Nơi đây được xem như là một trong những di sản tâm linh thiêng liêng đối với người dân Indonesia nên nếu có đến đây thì bạn cần phải ăn mặc nghiêm chỉnh nhé. Trước khi vào đền, phải mua vé vào cổng giá là 15 IDR/người ~ 25.000đ. Sau đó sẽ được phát một sarong để quấn vào người đi vào đền (đó là phong tục của người bên họ). Với chiếc sarong truyền thống đã làm cho Hà Thu rất thích thú với nền văn hoá của người dân Bali.

Ngắm Hà Thu diện bikini tại Bali ảnh 3Bali Swing

Cách trung tâm thị trấn Ubud chừng 15 phút lái xe, Zen Hideaway là địa điểm nổi tiếng nhất Bali Swing nằm trên ngọn đồi cao tựa vào núi Agung. Tại đây Hà Thu có thể ngắm nhìn con sông Ayung với một dòng thác nước nhỏ, những cánh đồng lúa, thiên nhiên hoang sơ và bầu không khí trong lành dễ chịu hiếm nơi nào có được.

Ngắm Hà Thu diện bikini tại Bali ảnh 4 Thác nước Tegenungan 

Địa điểm tiếp theo Hà Thu đã tham quan đó là thác nước Tegenungan nằm ngay gần các khu resort phía nam ví dụ như Kuta hay Sanur. Đường đi đến thác này rất mộng mơ với lối đi được lát đá trải dài, đôi bên đường là đồng lúa xanh bao phủ. Bạn sẽ mất 10.000 IDR, khoảng dưới 1 đô la tiền vé cho mỗi người.

Khu rừng thuộc thị trấn Ubud trên hòn đảo Bali, nơi đấy có rất nhiều loại động vật, là ngôi nhà của hàng trăm các chú khỉ đáng yêu và tinh nghịch. Nằm ở trung tâm của hòn đảo, bên cạnh việc cập nhật nền văn minh của thế giới hiện đại, Ubud vẫn gìn giữ trong mình một nét không khí thời xa xưa.

Ngắm Hà Thu diện bikini tại Bali ảnh 5Ruộng bậc thang tegalalang

Đây còn là nơi thờ cúng đạo Hin du của người dân Bali, khu rừng cũng là khu nghiên cứu với 115 loài khỉ. Khu rừng là một bảo tồn linh thiên bao gồm hơn 600 cá thể và được chia làm 4 đàn, người dân ở đây coi khỉ là loài động vật linh thiêng và nơi đây chính là chốn tôn nghiêm của chúng.

Xem thêm bài viết:


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm