Bích Phương, Justatee, quẩy cực sung với tân sinh viên Đà Nẵng

Tối 18-7, sân khấu chính tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng đã trở nên cực kỳ sôi động với Đại nhạc hội Happy Bee 9.

Đây là sự kiện thường niên nhằm chào đón tân sinh viên và chào mừng sinh nhật Cao đẳng FPT Polytechnic với sự tham dự của hơn 10.000 người tại năm tỉnh, thành gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Đắk Lắk và Cần Thơ. 

Chương trình hướng đến gắn kết tinh thần, tạo không khí hứng khởi để sinh viên bước vào một năm học nhiều niềm vui, năng động và đặc biệt được sống trong môi trường học tập tươi trẻ.

Ca sĩ Justatee, Kay Trần đã chiêu đãi sinh viên tại Đà Nẵng bằng một loạt hit lớn.  

Đặc biệt, sự kiện năm nay trở nên rất đáng mong đợi với tham gia của những ca sĩ được yêu thích nhất hiện nay như Bích Phương, Justatee, Kay Trần, quán quân The Voice Kids Hồng Minh…cùng nhiều nhóm nhạc, CLB tại Đà Nẵng.

Các thí sinh đạt giải trong cuộc thi Chung kết Miss Poly 2019.

Bên cạnh Đại nhạc hội Happy Bee 9, cuộc thi chung kết Miss Poly 2019 cũng thu hút sự quan tâm và chú ý của đông đảo bạn trẻ. Cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt nữ sinh thanh lịch, năng động, bản lĩnh và tự tin đang theo học tại Cao đẳng FPT Polytechnic. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, phát huy khả năng của sinh viên trong các hoạt động văn thể mỹ.

Các tân sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic Đà Nẵng đã có một đêm đáng nhớ trước thềm năm học mới.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm