Những biểu cảm bất ngờ của người nổi tiếng khi bị còng tay

Năm 2019 có thể được ghi nhận là một năm tồi tệ của làng giải trí Hàn Quốc với scandal nối tiếp scandal. Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, đã có bốn nghệ sĩ phải đối mặt hoặc chính thức nhận lệnh bắt giữ về các tội danh khác nhau. Liệu những ngôi sao một thời làm mưa làm gió trên sân khấu đó sẽ cảm thấy thế nào khi tay đeo còng, bị trói và áp giải?

Seungri: Bình thản

Khi ra khỏi tòa cùng với còng tay và áp giải của cảnh sát, Seungri trông rất mệt mỏi nhưng vẫn giữ được nét bình thản. Để phối hợp với cơ quan điều tra, nam nghệ sĩ đã trải qua 17 cuộc triệu tập với hơn 80 giờ tra hỏi. Vào tối cùng ngày, 22 giờ (giờ địa phương), Tòa án Trung tâm quận Seoul đã bác bỏ lệnh bắt giữ của cảnh sát đối với Seungri vì không đủ căn cứ.

Anh đã được tháo dây trói và rời khỏi cơ quan điều tra. Phải chăng vẻ bình thản ấy là tâm thế của một người vô tội? 

Jung Joon Young: Xấu hổ đến mức không thể ngẩng mặt lên

Trong số những người nổi tiếng bị dính scandal trong thời gian gần đây thì có lẽ tội danh của Jung Joon Young là đáng ghê sợ nhất với việc quay lén và phát tán bất hợp pháp clip của nhiều nạn nhân nữ, hiếp dâm và cưỡng hiếp tập thể. Người này cũng gây không ít phẫn nộ khi có hàng loạt lời bình luận khiếm nhã về các nạn nhân và được xem là người đứng đầu những chatroom tình dục.

Bẽ bàng và cay đắng, Jung Joon Young thậm chí không để lộ mặt và không dám ngẩng đầu lên trong suốt quá trình bị áp giải.

Choi Jong Hoon: Bất lực

Không thua kém Jung Joon Young, cựu thành viên của FT.Island bị bắt giữ vì những tội danh về tấn công tình dục, quay lén... Hiện anh đã chính thức bị bắt giữ và sẽ trả giá cho những sai lầm của mình. 

Sau khi nhận được lệnh của tòa án, Choi Jong Hoon trông rất thất thần. Có lẽ anh đang tự vấn và ăn năn cho những hành động của mình?

Park Yoochun: Kỳ lạ

Nam thần tượng từng là biểu tượng của làn sóng Hallyu đã chính thức bị bắt giữ vì tội danh sử dụng ma túy. Dù trước đó, Park Yoochun thậm chí đã mở họp báo chứng minh mình vô tội và nhiều lần phủ nhận các cáo buộc liên quan đến ma túy. 

Khi bị còng tay và trói, cựu thành viên của JYJ có biểu cảm khá...lạ lùng. Anh liên tục ngẩng mặt nhìn lên bầu trời, trông vô cùng tiều tụy. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm