Phùng Khánh Linh đầu quân cho Hãng đĩa Thời Đại

Sau năm năm kể từ lần gây ấn tượng mạnh tại The Voice - Giọng hát Việt 2015, cô gái có giọng hát nội lực từng được các huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương giành giựt đã có bước chuyển mình.

Ở đó không còn là một Phùng Khánh Linh chỉ có giọng hát mà cô đã theo đuổi hình ảnh nghệ sĩ singer/songwriter.

Xuất phát từ thành công với bài hit Hôm nay tôi buồn với hơn 62 triệu lượt xem trên YouTube, Phùng Khánh Linh đã tự tin hơn về hướng đi của mình.

Ngoài giọng ca, Phùng Khánh Linh là một gương mặt trẻ có nhiều sáng tác dấu ấn. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Từ bài hát này, Phùng Khánh Linh đã nhận được các đề cử tại các giải thưởng âm nhạc danh giá, trong đó có Bài hát của nămNghệ sĩ mới xuất sắc nhất ở Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến 2019.

Hôm nay tôi buồn, Em về trời, Liệu anh có nghe (... Bài hát này), Trên ô cửa máy bay, Thành phố xa lạ, Chocolate... Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ngày 29-2, đánh dấu Phùng Khánh Linh đầu quân về Hãng đĩa Thời Đại, một đơn vị mới trong ngành âm nhạc những đã từng sản xuất, phát hành nhiều sản phẩm dấu ấn: Hoàng (Hoàng Thùy Linh); Điều vô lý thứ nhất (Nguyên Hà); Một ngày ta được yêu, Hà Nội và em khi thu chớm đông sang (Đức Tuấn); Hiệu ứng trốn chạy (Cá Hồi Hoang), Nhật ký cảm xúc (Những bài hát của Nguyễn Minh Cường)…

Tất cả các sản phẩm này được Hãng đĩa Thời Đại phát hành dưới nhiều định dạng từ CD, băng cassette, đĩa than…

Phùng Khánh Linh là gương mặt nghệ sĩ đầu tiên hãng đĩa này đầu tư cho cá nhân trong việc sản xuất album.

Dự kiến album đầu tay sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay. Bên cạnh sản phẩm, cô cũng được tham dự các khóa đào tạo chuyên môn: thanh nhạc, nhạc cụ cũng như vũ đạo để xây dựng hình ảnh ca sĩ đa năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm