Phương Mỹ Chi 'chia tay' cha nuôi Quang Lê sau 6 năm gắn bó

Phương Mỹ Chi điền tên mình vào làng giải trí âm nhạc sau khi trở thành á quân The Voice Kids (Giọng hát Việt nhí) phiên bản Việt mùa đầu tiên năm 2013.

Phương Mỹ Chi tham gia Giọng hát Việt nhí 2013 khi mới 10 tuổi.

Ngày 14-10-2013, Quang Lê chính thức công bố hợp đồng với Phương Mỹ Chi. Ca sĩ Về đâu mái tóc người thương còn tuyên bố nhận Phương Mỹ Chi làm con nuôi và sẵn sàng đồng hành cùng nữ ca sĩ trong các hoạt động âm nhạc.

Và hơn sáu năm sau, ngày 31-12-2019, "chị Bảy" đã gửi thông cáo báo chí chính thức rời công ty của cha nuôi.

Chia sẻ với báo chí, Phương Mỹ Chi cho biết về quyết định này: "Em và ba Lê đã gắn bó với nhau sáu năm qua. Em nghĩ đây không phải là quãng thời gian ngắn đối với bất kỳ ca sĩ nào trực thuộc sự quản lý của một công ty giải trí như em. Hợp đồng công việc của em hiện đã hết hạn.

Em đưa ra quyết định rời công ty là vì bản thân nhận thấy mỗi lúc ước mơ, đam mê nghệ thuật trong em ngày càng lớn. Em mong muốn được làm nhiều thứ, thử sức thêm, mạo hiểm bước ra khỏi vùng an toàn của mình một chút để đến với những điều mới mẻ hơn".

Nhiều nghi ngờ về sự "chia tay" là do cơm không lành canh không ngọt, "chị Bảy" đã  lên tiếng: "Em không biết ba Lê có suy nghĩ khác không nhưng em thì rất tôn trọng và trân trọng quãng thời gian qua. Trong tương lai, bất cứ khi nào ba Lê cần, em đều sẵn sàng góp mặt như trước đây.

Lý do lớn nhất vẫn là em muốn khám phá mình nhiều hơn, muốn biết được giới hạn của bản thân là gì. Còn lại những lý do khác nó không giúp em và ba yêu thương nhau hơn thì em xin được phép không đề cập".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm