Thủ đoạn tinh vi khi mạo danh Trấn Thành bán nước hoa giả, kém chất lượng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Rất nhiều lần trước đây vợ chồng Trấn Thành – Hariwon đã cảnh báo người hâm mộ về việc này. Mới đây, anh phải tiếp tục cảnh báo lại bởi thủ đoạn của những kẻ mạo danh ngày càng tinh vi.

“Tôi chỉ là 1 người yêu thích nước hoa nên sưu tầm. Tất cả những trang đang bán nước hoa dưới danh nghĩa của tôi đều là giả mạo và đó là hành vi lừa đảo để bán hàng”- Trấn Thành khẳng định.

Trấn Thành, Hariwon từng cảnh báo nhiều lần về việc bị mạo danh bán nước hoa kém chất lượng. Ảnh: FBNV

‘Bố già’ chia sẻ anh và vợ đã viết rất nhiều lần về điều này lên trang của mình. Nhưng vẫn có rất nhiều khán giả bị lừa mua nhầm nước hoa giả và kém chất lượng từ nhóm tổ chức này.

Điều đáng nói, không chỉ dừng ở việc liên tục lập ra những page giả mạo với tiêu đề là shop nước hoa của Trấn Thành, những kẻ mạo danh còn cắt ghép hình ảnh, clip của Trấn Thành đem vào đó sử dụng để lừa gạt mọi người, khiến nhiều người hâm mộ tin tưởng và mua sử dụng.

Trấn Thành cho biết clip đang được chia sẻ rộng rãi mà những trang mạo danh dùng quảng cáo lừa người tiêu dùng thực chất quay ở nhà anh. Nam nghệ sĩ trưng bày nhiều nước hoa ở trong nhà mình, chứ không phải cái shop nào cả. Ngoài ra clip Trấn Thành nói về 2 chai nước hoa bán đấu giá để làm từ thiện là hoạt động của riêng nam nghệ sĩ kết hợp cùng nhãn hàng, không hề liên quan gì đến buôn bán hay kinh doanh nước hoa gì cho shop Trấn Thành.

“Làm gì có cái shop nước hoa nào của Trấn Thành đâu, tôi không có bán nước hoa! Vậy mà họ cắt ghép những clip đó, post lên page của họ y như tôi đang trực tiếp đăng clip để quảng cáo về nước hoa của mình. Một sự lừa đảo trắng trợn” – Trấn Thành chia sẻ.

Một người bạn đã nhắn tin để mua hàng thử trên những trang giả mạo và chia sẻ lại cùng Trấn Thành. Anh khẳng định tất cả những trang đang bán nước hoa dưới danh nghĩa của Trấn Thành đều là giả mạo. Ảnh: FBNV

Việc mạo danh Trấn Thành để lừa gạt người tiêu dùng không chỉ ảnh hưởng đến niềm tin, túi tiền của khán giả người hâm mộ, mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự hình ảnh của nam nghệ sĩ. Rất nhiều trang mạo danh nam nghệ sĩ đã bị đánh bản quyền sập nhưng “sập một trang lại mọc lên 10 trang mới”. Anh nhận định đây là tổ chức chuyên nghiệp cho việc buôn bán nước hoa đểu để lừa đảo mọi người.

“Nó nghiêm trọng đến mức ngay cả những người thân trong gia đình tôi còn tưởng thật và nhắn tin hỏi tôi: "Con bán nước hoa hả"? Bạn bè tôi cũng có người mua và bị lừa vì nước hoa cực kỳ kém chất lượng xong nhắn tin phàn nàn tôi. Nó thật sự vượt xa sức tưởng tượng và sự chịu đựng của tôi”- Trấn Thành cho biết và bày tỏ hi vọng đây là lần cuối anh nhắc về việc này và không còn ai bị lừa nữa.

Trước đó, rất nhiều nghệ sĩ tố cáo họ bị mạo danh bán hàng lừa người tiêu dùng. Nghệ sĩ Hoài Linh từng cảnh báo người hâm mộ về việc bị mạo danh bán dây chuyền pha lê cao cấp giá...299k.

Cụ thể, kẻ giả mạo đã dùng hình ảnh và tên của anh chia sẻ thông tin: Hoài Linh tri ân người hâm mộ trong nhiều năm qua bằng cách cho họ dùng thử bộ dây chuyền đá pha lê bằng mặt trăng cao cấp với giá ưu đãi 299.000 đồng.

Thúy Diễm bị giả danh bán khẩu trang với giá "cắt cổ" trong lúc cả nước đang chung tay chống dịch COVID-19.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm