Trấn Thành hạnh phúc nói về 6 năm hôn nhân vì đã 'tìm đúng người’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Trấn Thành cảm ơn bà xã những ngày qua đã chăm sóc tận tình cho anh khi không may nhiễm COVID-19.

Anh chẳng ngần ngại thừa nhận với một người thích tự do như anh, ban đầu anh khá sợ hôn nhân nhưng Hariwon đến mang cho anh một định nghĩa mới.

Những dòng chia sẻ ngắn gọn nhưng giúp nhiều người cảm nhận được rằng: hôn nhân không phải là dừng cuộc chơi mà là có thêm một người bạn đồng hành, để hành trình ấy không còn đơn độc.

Trấn Thành chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên người bạn đời Hariwon

“Các bạn biết không, với cái đứa ham vui, thích tự do bay nhảy như tui thì, lúc đầu, hôn nhân như một cái gì đó rất mơ hồ và nghe thôi đã rùng mình. Sợ lắm!

Nhưng bà xã đã cho tôi một định nghĩa mới về hôn nhân và tôi cũng cho cô ấy một điều tương tự như vậy. Chúng tôi nhận thấy, hôn nhân không hẳn là những tháng ngày chán nản khi ta bị ràng buộc để phải sống chung khổ sở với nhau mà không biết được thời hạn như cách người lớn hay than vãn. Mà nó sẽ là thực tại hay ho nơi ta tìm được một người đồng hành luôn yêu thương và cho ta mọi giá trị mình mong muốn nếu... ta tìm đúng người.

Viết tới đây, tui nghĩ tui đã may mắn tìm đúng!

Và chắc vợ tui cũng vậy!

Đoán vậy đó, tại 6 năm rồi, chưa chán!...”- Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Những chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng nhận bão “tim”với hàng ngàn bình luận, chia sẻ. Nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt, người hâm mộ gửi lời chúc mừng vợ chồng Trấn Thành- Hariwon đã tìm được nhau giữa biển người rộng lớn.

Trấn Thành hạnh phúc khi tìm được đúng người

Trấn Thành hạnh phúc nói về 6 năm hôn nhân vì đã 'tìm đúng người’ ảnh 3Anh không ngần ngại chia sẻ những cử chỉ ngọt ngào bên bà xã

“Cần nhất là tìm đúng người chịu nổi cái nết của anh em mình - nết khùng nết điên và nết không thích bị kiểm soát của người nghệ sỹ ý mà. Chúc em vui khoẻ”- ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Ca sĩ Minh Tuyết bình luận: “Hoạn nạn sẽ thấy chân tình”…

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành dành những lời ngọt ngào khi nói về người bạn đời trên fanpage cá nhân. Anh cũng chẳng ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình.

Thực ra, nhiều người rất dễ bày tỏ sự cảm ơn, tình yêu với thần tượng, với bạn bè nhưng lại khá kiệm lời với người bạn đời của mình, những người thân xung quang mình. Thậm chí, tình yêu, sự chăm sóc của họ với nhiều người mặc nhiên là bổn phận, trách nhiệm.

Trấn Thành và bà xã Hari Won kết hôn vào tháng 12- 2016. Vượt qua nhiều sóng gió, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hài hước, hạnh phúc. Cả hai thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Mới đây Trấn Thành bị nhiễm COVID-19. Theo tìm hiểu, hiện tại sức khoẻ của anh đã ổn định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm