Vì sao Kim Duyên là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu Quốc gia?

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Kim Duyên nghẹn ngào giây phút trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia (Miss Supranational 2022). Ảnh: MUVN

Mới đây, trong buổi họp báo công bố tái khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, một thông tin được nhiều người hâm mộ sắc đẹp quan tâm đó là Kim Duyên - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 16 Miss Universe 2021 chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu Quốc gia (Miss Supranational 2022).

3 lý do Kim Duyên được lựa chọn

Vì sao Kim Duyên được lựa chọn? Chiều 1-3, PLO đã có cuộc trò chuyện ngắn với ông Phúc Nguyễn - CEO Leading Media - đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi về vấn đề này.

Đây cũng đơn vị giúp nhiều người đẹp ghi dấu ấn thành tích tốt ở đấu trường nhan sắc quốc tế tên tuổi như: Miss Earth 2018 Phương Khánh, Miss Globe 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, Mister International 2018 Trịnh Bảo…

CEO Phúc Nguyễn (giữa). Ảnh: FBNV

CEO Phúc Nguyễn trao sash đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu Quốc gia cho Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Ảnh: MUVN

Theo CEO Phúc Nguyễn, có 3 lý do chính khiến Leading Media lựa chọn Kim Duyên.

“Chúng tôi lựa chọn người dựa trên kinh nghiệm bản thân và dựa trên tiêu chí cuộc thi. Thứ nhất, Kim Duyên có tham vọng, máu chiến. Chúng tôi chọn người có ước mơ tham vọng đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. Kim Duyên cho tôi thấy được sự máu lửa, tham vọng đó.

Trước khi Kim Duyên thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Kim Duyên đã gặp Phúc Nguyễn. Thời điểm đó, ấn tượng ban đầu của tôi với Kim Duyên khá bình thường nhưng ý chí, ngọn lửa tham vọng của Kim Duyên thì không trộn lẫn. Nhìn chặng đường Kim Duyên thi Miss Universe, tôi càng thấy rõ điều đó: tham vọng, năng lực…

Thứ 2 là giữ vai trò Giám đốc quốc gia, tôi nghiên cứu đối tượng thi sinh rất kĩ và đưa ra lựa chọn. Miss Supranational chuộng những thí sinh nóng bỏng, năng động và rất quyết liệt trên sân khấu, quyết chiến quyết thắng. Nếu thi mà họ không quyết tâm thắng, cứ ậm à ậm ừ khả năng thắng rất thấp.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Kim Duyên. Ảnh: FBNV

Thứ 3, Kim Duyên do Unimedia quản lý. Unimedia tìm kiếm, đào tạo rất nhiều người đẹp thành công. Đó là một thương hiệu vững chắc. Chúng tôi là đơn vị nắm giữ bản quyền các cuộc thi lớn trên thế giới như Miss Supranational Vietnam, Miss Earth Vietnam, 4/5 cuộc thi Nam vương lớn trên thế giới…

Tôi kì vọng lớn vào sự kết hợp này. Việc lựa chọn một chiến binh đi thi quốc tế rất khó. Đã 3 năm rồi, sau “Ngôi sao danh vọng”, chúng tôi không cử ai đi thi quốc tế”- CEO Phúc Nguyễn trải lòng.

“Kim Duyên trân trọng từng mối quan hệ”

Ba năm nhìn lại kể từ lần đầu gặp gỡ, CEO Phúc Nguyễn chia sẻ Kim Duyên trưởng thành và sắc sảo hơn rất nhiều. Anh nói rằng Kim Duyên thực sự lột xác cả về nhan sắc lẫn kĩ năng giao tiếp.

Kim Duyên ôm chặt Hoa hậu H'Hen Niê tại buổi lễ. Ảnh: MUVN

CEO Phúc Nguyễn, Top 10  Miss Supranational 2019, Kim Duyên và CEO Trần Việt Bảo Hoàng tại lễ công bố. Ảnh: MUVN

“Tôi ấn tượng với cách Kim Duyên tiếp xúc với mọi người, trân trọng từng mối quan hệ. Sống ở đời, đặc biệt showbiz, khôn cũng chết dại cũng chết, chỉ có biết mới sống thôi. Kim Duyên sống biết trên biết dưới, biết trước biết sau.

Nhiều bạn chỉ mới nổi tiếng đã tự mãn, quên nguồn cội. Kim Duyên dù chỉ gặp Phúc Nguyễn một lần, nhưng sau đó vẫn giữ mối quan hệ, chào hỏi tử tế, cách Kim Duyên trả lời đối xử cho thấy cô ấy biết sống, biết giao tiếp… Còn về nhan sắc, rõ ràng cô ấy mặn mà hơn so với thời điểm ban đầu, các kĩ năng (giao tiếp, trình diễn…) có sự lột xác, ngoạn mục, thần thái tốt. Đó là chiến binh mạnh”- CEO Phúc Nguyễn đánh giá.

Kim Duyên đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Năm 2021, người đẹp Cần Thơ là đại diện Việt Nam thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2021) diễn ra hồi tháng 12 vừa qua. Việc cô dừng chân ở Tốp 16 Miss Universe khiến nhiều người tiếc nuối. Fan sắc đẹp hi vọng Kim Duyên sẽ tiếp tục thử sức ở một cuộc thi quốc tế khác để khẳng định mình.

Hoa hậu Siêu Quốc gia (Miss Suprational) là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn của thế giới, được diễn ra thường niên do Hiệp hội sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A – WBA) trụ sở tại Panama điều hành.

Cuộc thi được tổ chức lần đầu vào năm 2009 tại Ba Lan. Người đẹp Oksana Moria đến từ Ukraine đăng quang. Hoa hậu Siêu Quốc gia đầu tiên của châu Á là Mutya Johanna Darul đến từ Philippines – đăng quang năm 2013. Đương kim Hoa hậu Siêu Quốc gia là Chanique Rabe đến từ Namibia. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm