Fan Kpop phát cuồng với búp bê mô phỏng V trong nhóm BTS

Trên trang Twitter chính thức, Mattel cho biết: "Chúng tôi sẽ sản xuất và ra mắt búp bê chính thức của các thành viên BTS". Công ty Mattel đã ký hợp đồng cấp phép với công ty quản lý của BTS - Big Hit Entertainment và dự định sẽ sản xuất cả Anime figure và game. 

Mattel cập nhật thông tin sản xuất búp bê chính thức của BTS trên trang Twitter 

Sản phẩm búp bê lần này sẽ tái hiện lại hình ảnh của các thành viên trong MV Idol. Dự kiến, sản phẩm sẽ ra mắt vào mùa hè này với mức giá 19,99 USD. Đại diện Mattel nói thêm: "Thông qua lần hợp tác này, Mattel sẽ đưa ra phương pháp mới mà có thể kết nối nhóm với hàng trăm người trên toàn thế giới". Ngay sau khi tin tức hợp tác cùng BTS được đưa ra, cổ phiếu của Mattel đã tăng lên gần 9%. Nhiều người dự đoán cứ đà này khi sản phẩm ra mắt, không biết Mattel sẽ còn thu được khoản lợi nhuận khổng lồ nào nữa. 

Fan Kpop phát cuồng với búp bê mô phỏng V trong nhóm BTS ảnh 2Búp bê mô phỏng thành viên V trong nhóm BTS.

Ngay sau khi tin tức đưa ra, các Army đã vô cùng háo hức nhưng cũng lo rằng búp bê sẽ không giống với hình dáng của các thành viên. Bởi lẽ đã từng có trường hợp sản phẩm làm theo những ca sĩ như One Direction trông vô cùng thảm hại. Dẫu vậy, cho đến hiện tại, sản phẩm búp bê của BTS dù không chính thức nhưng vẫn được bán trên mạng với mức giá 20 đến 100 USD đang được nhiều người hâm mộ yêu thích. 

Fan Kpop phát cuồng với búp bê mô phỏng V trong nhóm BTS ảnh 3Búp bê không chính thức của BTS cực "đắt hàng" trên mạng 

Fan Kpop phát cuồng với búp bê mô phỏng V trong nhóm BTS ảnh 4Nhóm nhạc nam BTS đã làm nên lịch sử cho âm nhạc Hàn Quốc.

Trong năm vừa qua, BTS đã hai lần có tên trên BXH Album chính của Billboard, thậm chí còn được gọi với cái tên The Beastle thế kỷ 21 hay nhóm nhạc toàn cầu. Có thể nói, Mattle đã tìm hiểu tin tức về BTS rất kỹ và khôn khéo trong việc hợp tác cùng nhóm để mang lại lợi tích của công ty, chỉ hy vọng công ty sẽ "trau chuốt" hơn vào sản phẩm búp bê lần này của BTS. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm