Lần đầu tiên nghệ sĩ Hoàng Sơn làm chồng Lê Khanh

Mẹ ơi, bố đâu rồi? là tên gọi của bộ phim sẽ lên sóng VTV từ ngày 5-11. Điều đặc biệt của bộ phim đó là sự kết hợp của nghệ sĩ Hoàng Sơn, một nghệ sĩ miền Nam với NSND Lê Khanh, một người đã thành danh trên đất bắc.

Trong bộ phim này, nghệ sĩ Hoàng Sơn sẽ thủ vai ông Mạnh, cũng là chồng của bà Vân (do NSND Lê Khanh đảm nhận). Đây cũng là lần trở lại màn ảnh nhỏ của NSND Lê Khanh sau cả chục năm vắng bóng.

Để tham gia bộ phim, nghệ sĩ Hoàng Sơn đã phải gác nhiều công việc ở TP.HCM để Bắc tiến. “Có trở ngại gì trong diễn xuất giữa hai nghệ sĩ trong phim là vợ chồng ở hai miền Nam-Bắc hay không?” - đó cũng là câu hỏi được đặt ra cho cả hai nghệ sĩ.

Trả lời về điều này, NSND Lê Khanh bày tỏ: “Tôi với Hoàng Sơn lần đầu tiên sáng tạo nghệ thuật với nhau ở bộ phim này nhưng thực ra đã đồng hành cùng nhau, biết tính nhau”.

Hai nghệ sĩ trong buổi ra mắt phim ở Hà Nội. 

NSND Lê Khanh cũng cho biết chị đã từng có mong muốn nghệ sĩ miền Nam-miền Bắc cùng đứng trên một phim trường để hợp tác với nhau và lần này chị đã toại nguyện.

"Chúng tôi không có trở ngại gì về phong cách biểu diễn của hai miền cả mà là sự cộng vào của hai phong cách. Chúng tôi phối hợp thoại diễn rất tự nhiên và hài hòa” - NSND Lê Khanh nói. 

Về phần mình, nghệ sĩ Hoàng Sơn cho hay NSND Lê Khanh là thần tượng của anh từ những ngày chập chững vào nghề. Trong quá trình diễn xuất giữa hai anh chị không có khó khăn gì. Tuy nhiên chỉ có một điểm trở ngại là một số từ miền Bắc nghệ sĩ Hoàng Sơn không thể hiểu được và phải nhờ bạn diễn giải thích thêm. Ví dụ như cụm từ phá cỗ Trung thu, theo nghệ sĩ Hoàng Sơn cụm từ này không thông dụng ở miền Nam.

Mẹ ơi, bố đâu rồi? được remake từ bộ phim Last man standing sản xuất bởi hãng 20th Century Fox (Mỹ). Khác với quá trình remake thông thường, êkíp sáng tạo của VFC đã làm việc trực tiếp với đội ngũ chuyên gia tư vấn của Fox từ khâu Việt hóa kịch bản, sản xuất tiền kỳ và xử lý hậu kỳ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm