MC Thanh Bạch: “Nhan sắc thực của hoa hậu Ngân Anh đây sao?“

Tham gia buổi họp fan với vai trò MC, MC Thanh Bạch chia sẻ: "Trước khi đến gặp Ngân Anh, tôi cũng nghĩ cô gái này có giống cá lau kiếng không nhỉ, có sửa mặt mũi nhiều không nhỉ. Nhưng gặp rồi thì thấy Ngân Anh trẻ trung, dễ thương và quả thực rất xinh đẹp".

Ngân Anh tạo dáng để fan chụp hình trước khi bước vào buổi họp mặt. Ảnh: HỒNG MINH

 MC Thanh Bạch cho rằng, với một người hoạt động showbiz lâu năm như anh, nếu gặp thị phi anh cũng không thấy đó là vấn đề. Nhưng với một cô gái trẻ như Ngân Anh, chưa từng có kinh nghiệm với thị phi showbiz, mà bỗng gặp hàng loạt những scandal từ trên trời rơi xuống, chắc chắn là rất khó khăn.

Trò chuyện tại buổi họp mặt, MC Thanh Bạch chia sẻ những khó khăn mà Ngân Anh đã trải qua. Ảnh: HỒNG MINH

Theo chia sẻ của gia đình, cha mẹ Ngân Anh trước đây không cho cô đi thi các cuộc thi sắc đẹp. Sau khi học xong ĐH, cô "cãi" cha mẹ tự đăng ký đi thi Hoa hậu đại dương và đạt giải cao nhất. Khi đăng quang, cảm giác của cô là rất lạc lõng. Dư luận dậy sóng vì cho rằng nhan sắc của Ngân Anh không xứng đáng để đăng quang hoa hậu, thậm chí nhiều người trên MXH đặt cho Ngân Anh nick name "hoa hậu lau kiếng". Ngân Anh chia sẻ: "Chỉ có gia đình bên mình, hiểu mình, có nhiều người không hiểu. Mãi sau này mình mới có nhiều người ủng hộ khi họ đồng cảm và ghi nhận quá trình hoạt động của mình".

Các fan nhí của Ngân Anh vui vẻ chụp hình cùng cô. Các fan đều bất ngờ vì: "Ở ngoài chị ấy đẹp hơn trên báo".

Các fan của Ngân Anh tại buổi họp mặt đều tỏ ra bất ngờ vì nhan sắc của Ngân Anh ngoài đời thực xinh đẹp hơn hẳn những bức hình trên truyền thông. Khán giả hỏi Ngân Anh có chạnh lòng hay không khi càng cố gắng để chứng tỏ khả năng của mình tại các cuộc thi thì càng bị thi phi. Ngân Anh trả lời: "Mình đương đầu không phải là để thắng thua gì, mà Ngân Anh cảm thấy mình phải có trách nhiệm với những người đã yêu quý mình, phải có trách nhiệm với công việc của mình."

Nói về việc một người đẹp có thể lúc đẹp lúc xấu, MC Thanh Bạch chia sẻ rằng một người bị "dìm" trên sân khấu là bình thường nếu họ không ăn ảnh hoặc người trang điểm cho họ không nắm bắt được các kỹ thuật make-up phù hợp. 

Một fan đã tặng Ngân Anh chiếc đầm này và đề nghị cô mặc thử. Anh là một người thiết kế trang phục, anh may chiếc đầm này chỉ trong nửa ngày. Ảnh:HỒNG MINH

Buổi giao lưu diễn ra khá vui vẻ. Ngân Anh với tên gọi thân mật là NaNa đã trả lời tất cả những câu "chất vấn" của fan. Khi được hỏi khi nào lấy chồng, cô đáp "Còn lâu lắm ạ". Khi được hỏi về bí quyết giữ dáng chuẩn, cô vui vẻ bật mí: "Thực ra Ngân Anh may mắn có tạng người không bị mập, lúc mình ăn uống thoải mái cũng không bị tăng ký gì cả". Một khán giả hỏi về kế hoạch năm 2019, Ngân Anh cho biết mục tiêu trước mắt, cô sẽ tập trung hoàn thành chương trình Thạc sĩ trong năm nay. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm