Á hậu Diễm Trang khoe nhan sắc mặn mà

Á hậu Diễm Trang là một trong những nàng hậu tài sắc vẹn toàn của làng hậu Việt. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 và hoạt động sôi nổi với vai trò MC. Tài năng, xinh đẹp, Á hậu Diễm Trang nhanh chóng dành được nhiều tình cảm của khán giả.

Sau những thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống riêng, mới đây Á hậu Diễm Trang đã viết tâm thư chia sẻ cảm xúc và “sự giàu có” sau 10 năm thanh xuân của mình. Nàng hậu tung bộ ảnh thắm đượm hơi thở của tuổi trẻ, chứng minh đẳng cấp nhan sắc “sau 10 năm thanh xuân, vẻ đẹp rạng rỡ vẫn còn đó”.

Á hậu Diễm Trang hóa nữ thần thanh xuân cực ngọt ngào trong bộ ảnh mới. Ảnh: Kỳ Anh

Trong bộ hình mới, Diễm Trang vừa toát lên vẻ đẹp mỏng manh, tinh khiết lại vừa nồng nàn quyến rũ, khéo léo khoe đôi vai trần đầy mê hoặc. Bên cạnh đó nàng hậu cũng chia sẻ bức tâm thư gửi 10 năm thanh xuân đầy cảm xúc nhưng cũng dí dỏm và vô cùng duyên dáng của mình.

Ngay khi vừa công bố, “gửi 10 năm thanh xuân đã qua” của Á hậu Diễm Trang đã khiến cộng đồng fan sắc đẹp xúc động vì sự ngọt ngào và quá đỗi dễ thương của bà mẹ một con.

Á hậu Diễm Trang viết tâm thư khoe bộ ảnh mới kỷ niệm 10 năm thanh xuân 

Kể từ khi đăng quang cho đến nay, sau năm năm, vẻ đẹp thuần khiết tựa nữ thần của Á hậu Diễm Trang vẫn mạnh mẽ đầy sức hút.

5 năm kể từ khi đạt giải Á hậu Việt Nam 2014. Bắt đầu cuộc thi quốc gia đầu tiên vào 2010 với Miss Teen, dành cả thanh xuân đi thi nhan sắc, thi nữ hoàng cafe rồi lên tàu thanh niên Đông Nam Á nước Lào tổ chức cuộc thi giữa các nước cũng đại diện đoàn Việt Nam. Có duyên đi thi hay sao ấy cái nào cũng đạt cao nhất, thi Hoa Hậu Việt Nam thì được Á Hậu, từ đó hết duyên không đi thi nữa” – Diễm Trang chia sẻ.

Hình chụp trên Facebook của Á hậu Diễm Trang

Không tiếp tục tham gia các đấu trường nhan sắc khác, Diễm Trang bắt đầu thanh xuân mới của mình theo một cách rất đặc biệt, xây dựng một mái ấm gia đình cho riêng mình.

Không chỉ có gia đình riêng hạnh phúc với cô con gái nhỏ và chồng doanh nhân, nàng hậu đang dần có những bước chuyển mình trong sự nghiệp khi đảm nhận vai trò MC trong nhiều chương trình, gameshow truyền hình lớn như Miss World – Việt Nam, Tuyệt đỉnh Bolero….

Á hậu Diễm Trang của hiện tại đang hoạt động sôi nổi với vai trò MC chuyên nghiệp và là một bà mẹ trẻ theo đuổi lối sống organic, healthy. Được biết đến là mẫu người phụ nữ hiện đại, trẻ trung, năng động, giỏi cân bằng giữa công việc và gia đình, Á hậu Diễm Trang nhanh chóng trở thành hình mẫu của phụ nữ trẻ.

Nàng hậu đã có những chia sẻ chân thành, đầy cảm xúc về 10 năm thanh xuân “giàu có” của mình cùng lời nhắn vô cùng dễ thương gửi tới cô con gái nhỏ và sự chuẩn bị viết cho 10 năm thanh xuân tiếp theo:

"10 năm một thanh xuân đẹp, tự hào là mình “giàu có” trải nghiệm như thế, sau này con lớn mẹ sẽ kể cho con nghe về hồi trẻ mẹ “giàu” thế nào nhé con gái. Không gì hối hận chỉ có tiếc là chưa được thi cuộc thi nhan sắc quốc tế nào nhưng thôi đủ rồi, giờ thế giới của mẹ là con thôi. Giờ mẹ lại viết tiếp chuẩn bị viết tiếp 10 năm tiếp theo đây" -nàng hậu chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm