Á hậu Thùy Dung diện váy trắng khoe vẻ đẹp thanh lịch

Tại buổi giao lưu cuối tuần qua, á hậu Thùy Dung chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh cùng các bạn sinh viên Trường ĐH Kinh tế Tài chính TP.HCM. 

Thùy Dung tiết lộ suốt 12 năm học phổ thông nhưng không thể sử dụng tiếng Anh để giao tiếp. Sau đó, cô quyết tâm rèn luyện từ phát âm đến ngữ pháp và vận dụng vào đời sống hằng ngày.

Á hậu bật mí nhiều bí quyết bổ ích như xem phim, nghe nhạc tiếng Anh để vừa giải trí vừa cải thiện ngoại ngữ; không ngại nói sai và khi phát âm phải dùng hết các cơ miệng của mình...

Á hậu Thùy Dung diện váy trắng khoe vẻ đẹp thanh lịch ảnh 2

Ngoài ra, Thùy Dung khuyên các bạn sinh viên không nên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh mà hãy tập thói quen tư duy, suy nghĩ bằng tiếng Anh. Nhờ phương pháp học hiệu quả, mỹ nhân sinh năm 1996 sở hữu vốn ngoại ngữ lưu loát, tự tin tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Quốc tế 2017 và trở thành MC song ngữ cho nhiều sự kiện lớn. 

Á hậu Thùy Dung diện váy trắng khoe vẻ đẹp thanh lịch ảnh 3Thùy Dung nhận hoa tại sự kiện.

Trước đó, Thùy Dung vừa đảm nhận vai trò giám khảo vòng bán kết cuộc thi Hoa khôi ĐH Văn Lang 2019. Đây là trường ĐH cũ của chị gái nên Thùy Dung bày tỏ hào hứng tham gia, chia sẻ kinh nghiệm thi nhan sắc, giúp các thí sinh thêm tỏa sáng. Cô hội ngộ diễn viên Khả Như, người đẹp Thiên Nga The Face... ở sự kiện.

Á hậu Thùy Dung diện váy trắng khoe vẻ đẹp thanh lịch ảnh 4

Từ sau đăng quang á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung thường xuyên đồng hành với các hoạt động của sinh viên như làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi ĐH Kinh tế Tài chính, tham gia tặng sách tại nhiều trường ĐH trong khuôn khổ chương trình Hành trình từ trái tim...

Á hậu Thùy Dung diện váy trắng khoe vẻ đẹp thanh lịch ảnh 5

Á hậu từng là một sinh viên rụt rè, sợ đám đông nhưng nỗ lực thay đổi bản thân để gặt hái thành công như hôm nay. Vì thế, cô mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm của mình, giúp các bạn trẻ tự tin hơn trong học tập và công việc. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm