Đỗ Thị Hà được dự đoán lọt tốp 20 Miss World 2021

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 14-12, chuyên trang sắc đẹp của Missosology đã đưa ra dự đoán mới nhất cho tốp 30 chung cuộc của Miss World.

Đỗ Thị Hà xếp hạng 19 trên bảng dự đoán mới nhất của Missosology. Ảnh: Missosology

Theo đó, đại diện của Việt Nam- Đỗ Thị Hà được dự đoán xếp hạng 19. Điều này khiến không ít khán giả vui mừng nhưng cũng tỏ ra lo lắng bởi mới đây, trong phần thi "Beauty With A Purpose" - Hoa hậu Nhân ái thì dự án nhân ái "Peaceful Houses" (Những ngôi nhà bình yên) của người đẹp xứ Thanh không thể lọt vào tốp 10.

Dự án "Peaceful Houses" (Những ngôi nhà bình yên) của Đỗ Thị Hà trượt tốp 10 phần thi "Beauty With A Purpose" - Hoa hậu Nhân ái. Ảnh: FBNV.

Điều đó cho thấy, nàng hậu đã mất một chiếc vé vào thẳng tốp 30 và tất cả đều hi vọng may mắn sẽ đến với đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này.

Dù không thể tiến thẳng vào tốp 30 nhưng trước đó, Đỗ Thị Hà đã gây ấn tượng khi lọt tốp 13 phần thi Top Model, tốp 27 phần thi tài năng và tốp 16 phần thi Head to Head Challenge. Đây cũng là một thành tích rất đáng khích lệ đối với một cô gái lần đầu "mang chuông đi đánh xứ người".

Ngoài ra, cũng theo dự đoán của Missosology thì tốp 5 người đẹp có khả năng đăng quang Miss World 2021 thuộc về các đại diện của Venezuela, Bờ Biển Ngà, Ấn Độ, Ba Lan và Puerto Rico.

Cùng PLO tìm hiểu về năm người đẹp sáng giá cho vương miện của Miss World 2021.  

Đại diện Venezuela- Alejandra Conde

Alejandra Conde được chuyên gia nhan sắc dự đoán là "hạt giống số một" Miss World 2021. Người đẹp 24 tuổi hội tụ nhiều yếu tố để tỏa sáng tại cuộc thi như hình thể, học vấn, khả năng hùng biện và kinh nghiệm hoạt động trong các dự án thiện nguyện, vì cộng đồng.

Cô hiện là sinh viên ngành Y tại một đại học lớn ở Thủ đô Caracas. Trước khi thi Hoa hậu, Conde từng đoạt danh hiệu Sambil Model 2017, cuộc thi tìm kiếm các người mẫu trẻ tiềm năng tại Venezuela. Trên trang cá nhân, cô nàng cho biết đã dành một năm qua tập catwalk, vũ đạo và thực hiện các dự án nhân đạo cho cuộc thi.

Đại diện Bờ biển Ngà - Olivia Yacé

Olivia Yacé (23 tuổi) đăng quang Hoa hậu Bờ Biển Ngà hồi tháng 9-2021. Cô là người mẫu, sinh viên ngành quản lý tiếp thị. Người đẹp 23 tuổi này thường đăng video khuyến khích mọi người tập luyện, yêu cơ thể hoặc những đoạn hát nhép hài hước. Đây cũng chính là gương mặt được Đỗ Thị Hà đánh giá cao và là đối thủ mạnh nhất trong cuộc thi Miss World 2021.

Sau hai tuần thi Miss World 2021, thí sinh được chuyên trang Missosology dự đoán đăng quang nhờ phong thái tự tin, khả năng catwalk, thuyết trình tốt. Người đẹp cao 1,8 m, thuộc nhóm thí sinh cao nhất tại cuộc thi. Hơn nữa, ngày 7-12 cô chiến thắng phần thi Top Model trong khuôn khổ tham gia Miss World 2021 và trở thành thí sinh đầu tiên vào thẳng bán kết.

Đại diện Ấn Độ - Manasa Varanasi

Manasa Varanasi là đại điện đến từ châu Á đang được đánh giá cao tại Hoa hậu Thế giới 2021, sau những ngày dự thi. Chuyên trang sắc đẹp Missosology xếp Manasa Varanasi vị trí thứ hai trong top 20 gương mặt nổi bật tại cuộc thi đang diễn ra tại Puerto Rico, chỉ sau đại diện của Venezuela.

Manasa Varanasi (23 tuổi) sở hữu chiều cao 1,76 m cùng thân hình gợi cảm. Cô tốt nghiệp ngành Khoa học máy tính ở Trường cao đẳng Kỹ thuật Vasavi Ấn Độ (Vasavi College of Engineering) và hiện tại cô nàng đang là kỹ sư.

Hoa hậu Ấn Độ được xem là đối thủ "đáng gờm" của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021.

Đại diện Ba Lan - Karolina Bielawska

Hoa hậu Ba Lan Karolina Bielawska (21 tuổi) là gương mặt đứng thứ 3 trong Top bình chọn của Missosology. Karolina là sinh viên ngành quản lý tại đại học kỹ thuật Lodz.

Cô được chuyên trang sắc đẹp này nhận xét là có khả năng nói trước đám đông và ghi dấu ấn ở các hoạt động thiện nguyện. Cô mở một trung tâm tiêm vaccine phòng Covid-19 tạm thời cho người vô gia cư.

Đại diện chủ nhà Puerto Rico - Aryam Diaz Rosado

Aryam Diaz Rosado (22 tuổi) đến từ vùng Naranjito, Puerto Rico. Bên cạnh công việc làm người dẫn chương trình truyền hình, Aryam Diaz Rosado còn được biết đến là một người mẫu chuyên nghiệp.

Trước khi trở thành đại diện Puerto Rico tham gia cuộc thi Miss World 2021, người đẹp 22 tuổi từng đoạt danh hiệu Miss Teen Global Beauty International 2018.

Aryam Diaz Rosado chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc và vinh dự. Tôi sẽ đại diện Puerto Rico với tất cả niềm tự hào và sự chuẩn bị tốt nhất cho đấu trường quốc tế. Cảm ơn Chúa và những người đã ủng hộ tôi. Những nỗ lực đã được đền đáp xứng đáng".

Từ nhỏ, cô đã mơ ước tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi và đoạt vương miện Miss Pays d'Aix 2020, Miss Provence 2020. Bà ngoại cô là Georgette Ivaldi - Hoa hậu Marseille năm 1950.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm