Ngắm Quỳnh Trang - nữ sinh chuyên Toán thi Hoa hậu Việt Nam

Quỳnh Trang tên thật Nguyễn Thị Quỳnh Trang sinh năm 2000, đến từ Nghệ An. Ảnh: FBCN

Cô đang là sinh viên năm hai chuyên ngành Kế toán tại ĐH Kinh tế TP.HCM.

Quỳnh Trang cao 1,68m,

Quỳnh Trang có số đo 3 vòng: 85-62-93 cm. Ảnh: BTC

Đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, nữ sinh Quỳnh Trang mong muốn đạt thành tích cao để hỗ trợ trẻ em ở các vùng quê miền núi Nghệ An có được cơ sở vật chất, điều kiện học hành tốt hơn.

Quỳnh Trang chia sẻ với Vietnamnet: "Tôi đã từng được đến một trong những huyện vùng núi đó và hiểu rằng bản thân nên làm gì đó để có thể giúp các em nhỏ nơi đây được đến trường một cách an toàn, có đủ các điều kiện học tập tốt nhất có thể".

Tuy nhiên, nữ sinh 10x phấn đấu mục tiêu lớn nhất là vượt qua bản thân, trở nên tự tin hơn, ngày càng hoàn thiện để trở thành phiên bản tốt nhất.

Nữ sinh xứ Nghệ là cộng tác viên cho một nhóm sinh viên nghiên cứu Marketing của trường ĐH Kinh tế TP.HCM. Cô tham gia vào ban tổ chức và làm đại diện hình ảnh cho một số chương trình của nhóm.

Nữ sinh xứ Nghệ còn là Bí thư Chi đoàn của trường.

Siêu mẫu Thanh Hằng là thần tượng của Quỳnh Trang. Cô chia sẻ: "Tôi ngưỡng mộ chị Thanh Hằng bởi chị là một người phụ nữ đại diện cho sự mạnh mẽ, chuyên nghiệp. Mỗi khi đứng trên sàn catwalk hay tham gia các chương trình, chị đều toát lên được chất riêng của bản thân và rất khéo léo trong lối ứng xử với truyền thông".

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.