Bộ đôi rapper ICD và Lona gia nhập binh đoàn Táo Xuân 2021

Táo Xuân là một chương trình hài kịch đặc biệt, tổng kết lại những sự kiện nóng hổi trong một năm nên luôn được đông đảo khán giả chờ đợi đêm 30 Tết âm lịch hằng năm.

Năm 2020 là năm nhiều biến động. Do đó, thông qua các tiết mục độc đáo, Táo Xuân Tân Sửu sẽ chỉ rõ những vấn đề nhức nhối khiến ai cũng phải trăn trở.

Buổi tập luyện cho Táo Xuân Tân Sửu 2021. Ảnh: SV

Táo Xuân Tân Sửu 2021 hội tụ dàn khách mời nghệ sĩ ấn tượng như: Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Đại Nghĩa, Khả Như, Minh Nhí, Minh Dự, Hữu Tín, Lê Dương Bảo Lâm, Hứa Minh Đạt,…

Đặc biệt, năm nay Á Hậu Lona Kiều Loan sẽ tiếp tục quay trở lại với sân khấu Táo Xuân với những vai diễn đặc biệt. 

Bộ đôi rapper ICD và Á hậu Lona Kiều Loan.

Tại buổi tập luyện, bộ đôi xuất hiện với trang phục năng động và hăng say tập thoại.

Tuy luôn thể hiện phong cánh mạnh mẽ, cá tính nhưng không ngờ rằng cả ICD và Lona đều có năng khiếu trong diễn xuất và đặc biệt là khả năng tung hứng như những diễn viên hài chuyên nghiệp.

Tập trung dợt thoại với các bật tiền bối, ICD và Lona cho mọi người thấy một tinh thần rất nghiêm túc và nhập tâm vào nhân vật rất nhanh.

Tại buổi tập luyện, thấy bạn diễn của mình dường như không thể chịu được cái lạnh, ICD ngay tức thời đi lấy áo khoác của mình và ra lệnh cho cô nàng phải mặc ngay kẻo bệnh.

Với bề ngoài tuy có vẻ như là một chàng trai băng giá nhưng hành động ấm áp của nam rapper ICD đã vô tình trở thành khoảnh khắc hậu trường đắt giá của Táo Xuân

Theo dấu Ngọc Hoàng, Đàm Vĩnh Hưng đóng Ngọc Hoàng, Cẩm Ly thủ vai Thiên hậu, Táo Đỏ - Táo Xanh - Táo Hồng lần lượt là Đại Nghĩa - Minh Nhí - Khả Như; Lần đầu đến với Táo Xuân, Minh Dự nhận vai diễn Nam Tào.

Chương trình phát sóng vào lúc 20 giờ đêm 30 Tết Nguyên đán (tức 11-2 dương lịch) trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm