CLB 'Suối mát từ tâm' hơn 15.000 suất cơm tặng bà con nghèo

Vừa qua câu lạc bộ Suối mát từ tâm của bà Phạm Kim Dung và dàn hậu đã tổ chức chiến dịch phát cơm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Bếp ăn được thành lập với mong muốn sẽ sẻ chia phần nào nỗi lo âu của bà con, anh chị em công nhân lao động tự do có cuộc sống đang bị ảnh hưởng bởi cơn đại dịch trong địa bàn TP.HCM. Qua đó lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về nét đẹp tương trợ nhau cùng vượt qua khó khăn trong mùa dịch COVID-19.

Bà Phạm Kim Dung và dàn hậu. Ảnh: SV

Chiến dịch bắt đầu từ ngày 7-7 kéo dài liên tục 10 ngày, mỗi ngày sẽ có từ 1.500 - 1.700 suất ăn được phát tại chỗ và đem đến các khu cách ly khó khăn trên địa bàn thành phố.

Mục tiêu ban đầu của chiến dịch sẽ trao tặng 10.000 suất ăn cho bà con nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân.

Câu lạc bộ dự kiến đã trao tặng hơn 15.000 suất ăn giàu dinh dưỡng cho bà con chống chọi qua mùa dịch.

Dàn hậu tại nơi từ thiện.

Chiến dịch thiện nguyện lần này của Câu lạc bộ Suối mát từ tâm đã thu hút rất nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm.

Bà Phạm Kim Dung đã dành lời tri ân sâu sắc nhất đến sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của các mạnh thường quân.

Tổng số tiền hiện tại mà chiến dịch nhận được cho đến thời điểm hiện tại đã lên đến 600 triệu đồng.

Á hậu Ngọc Thảo.

Hưởng ứng hành động nhân văn, ý nghĩa, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ngay lập tức đã vận động các thành viên tham gia chiến dịch.

Số tiền mà anh Đặng Hồng Anh – Chủ tịch hội vận động được lên đến 210 triệu đồng và 10.000 chai nước suối cùng đóng góp vào bếp ăn Suối mát từ tâm.

Á hậu Kiều Loan.

Thấu hiểu được nỗi lòng của những người lao động tự do đang lâm vào tình cảnh mất việc, nhiều hộ gia đình đang cạn kiệt nguồn kinh tế vì tác động của đợt dịch này, bếp ăn Suối mát từ tâm ra đời với mong muốn sẽ là cầu nối giữa những mảnh đời cơ cực và các nhà hảo tâm.

Ngay lúc này đây, điều mà cộng đồng cần chính là sự tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau để cùng vượt qua khó khăn chung này!

Hơn 15.000 suất cơm với đầy đủ các giá trị dinh dưỡng sẽ được phát miễn phí cho bà con trong địa bàn TP.HCM tại Công ty Sen Vàng, (địa chỉ: 6D Trường Sa, Phường 17, Quận Bình Thạnh). Mỗi ngày CLB sẽ cung cấp 1500 - 1.700 suất ăn vào 2 buổi trưa (từ 11h30) và chiều (từ 17h00).

Á hậu Phương Anh.

Hoa hậu Tiểu Vy.

Hy vọng rằng với hoạt động thiện nguyện ý nghĩa này của dàn Hoa, Á hậu đến từ Câu lạc bộ Suối mát từ tâm, người dân đang gặp khó khăn vì ảnh hưởng của dịch sẽ vơi đi phần nào lo lắng và có thêm một nguồn động lực để sống tích cực hơn, cùng nhau chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.