Da LaB từng đối mặt với nguy cơ tan rã sau liveshow vì nợ

Nhóm nhạc Da LaB là một hiện tượng trong những năm gần đây, ít ai biết được  nhóm nhạc này đã có bề dày hoạt động trong giới underground tính đến nay đã hơn 10 năm. 

Khác với những suy nghĩ người ta thường nghĩ về nghệ sĩ, như nghệ sĩ phải nói chuyện lịch sự để giữ hình ảnh của mình, cách nói chuyện hằng ngày của Da LaB với người hâm mộ rất thân thiện, rất đời và không có một chút khoảng cách nào.

Nhóm Da LaB chia sẻ tại chương trình. Ảnh: CTCC

Đến chương trình với vai trò khách mời, ca sĩ – nhạc sĩ – nhà sản xuất âm nhạc Only C đã có những nhận xét chân thật và dành sự ngưỡng mộ đặc biệt cho mỗi thành viên của Da LAB.

Only C cùng nhóm nhạc.

Tại sân khấu Bài hát đầu tiên Da LaB không ngần ngại chia sẻ về những bước ngoặt là những cột mốc quan trọng trên con đường hoạt động nghệ thuật của nhóm.

Nhiều người biết đến Da LAB qua bài hát Một nhà, đây là bài hát giúp Da LaB quay trở lại với âm nhạc sau một thời gian các thành viên tập trung cho sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Ngoài ra cũng có nhiều người biết đến Da Lab với bài Thanh xuân. Ít ai biết được rằng tại thời điểm Thanh xuân ra đời thì Da Lab đang đứng trên bờ vực rã nhóm vì phải trả nợ sau liveshow tổ chức tại Sài Gòn

Nhóm Da LaB.

Cùng nhau vượt qua rất nhiều gian khó để có một vị trí vững chắc trong lòng khán giả, Da LAB tuyên bố nhóm sẽ tiếp tục và có những hướng đi riêng trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, vì các thành viên trong nhóm đều có sở thích, sở trường và định hướng khác nhau nên Da LaB sẽ bắt cặp và tách thành các nhóm nhỏ gồm hai thành viên cùng nhau làm việc. Tuy nhiên, gìn giữ Da LAB vẫn luôn là tâm huyết của nhóm nên bên cạnh những sản phẩm cá nhân, nhóm vẫn sẽ có những dự án song song. 

Teaser chương trình Bài hát đầu tiên tập 15. Nguồn: Youtube 

Đón xem tập 15 Bài hát đầu tiên được phát sóng lúc 20 giờ tối nay, 14-12 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm