Diễn viên Minh Dự áp lực khi làm MC 'Chuyện đó chuyện đây'

Nam diễn viên cho biết, anh khá lo lắng khi dẫn chương trình lần này bởi thế mạnh của anh là các chương trình hài hước, còn Chuyện đó chuyện đây lại là đề tài liên quan tới cuộc sống.

Minh Dự chia sẻ: “Dự cũng làm MC vài chương trình nên cũng ‘đút túi’ cho mình được kha khá kinh nghiệm.. Đôi khi khách mời không biết nói gì thì mình phải chữa cháy và dẫn dắt câu chuyện để không bị ‘đơ’ trong lúc ghi hình”.

Diễn viên Minh Dự. Ảnh: BEE

Minh Dự cũng tiết lộ ngoài diễn xuất anh còn tham gia trợ giảng khoa Văn tại Đại học Văn Hiến TP.HCM nên những “chuyến khám phá” trong chương trình cũng giúp anh mở mang nhiều kiến thức bổ ích để truyền đạt lại cho sinh viên.

Minh Dự chia sẻ những bức hình liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: BEE

Vừa nhắc đến vấn đề này, Minh Dự liền bật cười ha hả:“Không. Dự không phải muốn phẫu thuật. Dự chỉ là chia sẻ vài tấm hình mua vui thôi nhưng không ngờ quá trời người bình luận. Có người tưởng thật cũng bảo không thích Dự sửa gì hết mà chỉ thích vẻ ngoài trước đây của Dự thôi".

Biến nhược điểm thành ưu điểm cùng với nhiều cố gắng, nỗ lực, Minh Dự ngày càng khẳng định tên tuổi trong làng giải trí Việt.

Vừa có tài ăn nói, vừa có kinh nghiệm dẫn chương trình lại là trợ giảng nhưng Minh Dự không hề kiêu ngạo, ngược lại anh luôn được đồng nghiệp đánh giá là biết kính trên nhường dưới.

Minh Dự trải nghiệm nhiều điều thú vị khi tham gia "Chuyện đó chuyện đây". Ảnh: BEE

Với 30 tập phát sóng, Chuyện đó chuyện đây mùa 2 sẽ luôn tìm kiếm những câu chuyện, những con người với tài năng phi thường hay những sản phẩm đẹp, độc, lạ trên khắp Việt Nam để mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm mới.

Bên cạnh đó, với lối dẫn duyên dáng, hài hước của MC Minh Dự cùng một nghệ sĩ khách mời ở mỗi tập phát sóng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị gửi đến khán giả.

Chương trình Chuyện đó chuyện đây mùa 2 phát sóng lúc 19h, thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm