Đôi mắt âm dương, cú lội ngược dòng mùa phim tết

Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên thực lực, đình đám từ điện ảnh đến truyền hình như: Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, La Thành, NSND Ngọc Giàu, Trung Dân, NSƯT Hữu Châu, Hứa Minh Đạt, Huỳnh Uyển Ân, bé Ngân Chi… 

Mang màu sắc kinh dị và hài hước cùng câu chuyện tô đậm những giá trị hôn nhân - gia đình, Đôi mắt âm dương là một bước tiến dài trong sự nghiệp của đạo diễn Nhất Trung, một “món ăn” lạ nhưng đáng thử đối với truyền thống phim tết. 

Mùa làm nên giai đoạn thịnh vượng đầu tiên của phim điện ảnh Việt chính là mùa tết Nguyên đán, dần tạo thành truyền thống cứ đến tết sẽ có phim Việt Nam ra rạp phục vụ khán giả.

Chính vì vậy mà từ rất lâu, phim hài trở thành một hương vị đặc trưng khó thay đổi trong mùa phim tết, vì ai cũng cần tiếng cười. Chính vì thế, Đôi mắt âm dương đã trở thành một thử thách lớn cho cả ekip khi chọn dịp phát hành ngay vào mùa tết.

Đó là một thử thách không chỉ cho riêng ekip mà còn cho cả thị trường phim Việt để trả lời cho câu hỏi lớn: Ngày tết khán giả có sẵn sàng xem những bộ phim không thuộc thể loại hài hoàn toàn hay không? Cho đến thời điểm hiện tại câu hỏi này đang dần có được những đáp án chính xác nhất.

Bằng cách kể chuyện rất riêng của mình, đạo diễn Nhất Trung đã dần thuyết phục được khán giả và nhận về không ít các nhận xét tích cực dành cho phim. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, các chủ đề về phim Đôi mắt âm dương luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Không ít khán giả đã dành cho phim rất nhiều lời khen tặng và ủng hộ. Có thể nói, Đôi mắt âm dương khéo léo lấy được cảm tình của khán giả bằng một cách rất từ tốn nhưng lại đầy thuyết phục.

Từ những dè dặt ban đầu, khán giả đã bắt đầu dành nhiều chú ý và cảm tình cho phim hơn. Đạo diễn Nhất Trung cho biết anh rất cảm kích vì điều này cũng như cảm ơn khán giả đã yêu mến phim. 

Từ gần 900 suất ở ngày công chiếu đầu tiên, hiện tại Đôi mắt âm dương đã đạt mức hơn 1.300 suất/ngày và các suất chiếu vẫn đang liên tục được tăng lên sau mỗi ngày.

Đến thời điểm hiện tại, có vẻ như khái niệm “Tết xem phim hài” đã gần như bị Đôi mắt âm dương làm cho lung lay ít nhiều… Ngày tết, đâu nhất thiết phải là những tiếng cười mà đôi khi dừng lòng mình lại để cùng chiêm nghiệm với những giá trị gia đình được bộ phim này nhắc đến cũng là một trải nghiệm vô cùng lý thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm