Hứa Minh Đạt lừa cả Hồ Việt Trung và người chơi khác để giành chiến thắng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Truy tìm cao thủ tuần này chào đón bốn nghệ sĩ khách mời bao gồm: diễn viên Hứa Minh Đạt, ca sĩ Hồ Việt Trung, diễn viên Thanh Tân và ca sĩ Đinh Kiến Phong.

Thanh Tân (Tân trề) cho biết anh đã tham gia chương trình ba lần nhưng chưa lần nào chiến thắng. Còn Đinh Kiến Phong thì lấy lòng ba người chơi còn lại khi hát tặng bài Nối vòng tay lớn, với mục đích là được ở lại chơi lâu hơn.

Hồ Việt Trung bèn đáp lại bằng bài hát Thôi em hãy về đi… khiến cả trường quay cười ngất.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình Truy tìm cao thủ.

Sau khi MC Minh Xù phát ra các thẻ quyền năng bí mật (bao gồm:Cao thủ, Người hoán đổi, Chuyên gia dịch chuyểnPhong tỏa), bốn người chơi bước vào vòng chơi thứ nhất Dò tìm.

Trải qua bốn câu hỏi với những kiến thức phong phú, Thanh Tân bất ngờ vươn lên dẫn đầu với 100 điểm, trong khi ba người chơi còn lại bị trừ chỉ còn 25 điểm.

Đến vòng Bình chọn, ca sĩ Đinh Kiến Phong bị loại khi nhận được đến ba phiếu từ ba anh em Hứa Minh Đạt – Hồ Việt Trung – Thanh Tân, đành ngậm ngùi về hàng ghế khán giả.

Ca sĩ Đinh Kiến Phong bị loại ở vòng Bình chọn.

Tiếp đến vòng chơi Định vị, ba người chơi còn lại chọn gói Tư duy khó, đoán từ khóa trong hình ảnh hai bài toán (a : b = ? và x – y = ?).

Trong khi Hồ Việt Trung và Thanh Tân không thể đưa ra câu trả lời thì Hứa Minh Đạt đưa ra đáp án rất thuyết phục: đây là từ khóa thương hiệu (từ ghép của hai phép toán trên).

Đến nước này thì cả ba không thể đoán ra ai là cao thủ nên đành… chọn đại người bị loại tiếp theo. Và người xui xẻo trong tình huống này là nam diễn viên Thanh Tân.  

Nam Diễn viên Thanh Tân và Đinh Kiến Phong bị loại.

Ở vòng chơi Lộ diện, Hứa Minh Đạt chọn câu hỏi Tư duy khó nhất (đuổi hình bắt chữ), và cũng chỉ có mình anh trả lời đúng.

Hồ Việt Trung tuy rất tự tin trước màn chơi nhưng lúc này bị trừ không còn điểm nào.

Kết quả sau cùng, Hứa Minh Đạt giành chiến thắng sau cùng với 175 điểm, qua đó lộ luôn vai trò Cao thủ biết tuốt.

Hứa Minh Đạt giành chiến thắng chương trình.

Đón xem Truy tìm cao thủ được phát sóng lúc 19 giờ 15, thứ tư hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.