Kha Ly 'bóc phốt' Trần Anh Huy mượn áo chị gái làm MC

Biệt đội thông thái tập 3 với sự góp mặt của khách mời đặc biệt là diễn viên Kha Ly. Vừa bước ra sân khấu, Kha Ly liền gửi những nụ hôn gió tới khán giả và hai MC thay cho lời chào.

Tường Vi liền ôm chầm lấy Kha Ly nhận chị em. Trần Anh Huy cũng cạnh tranh ngay, tự nhận: “Chị tui, chị tui” và kéo Kha Ly về phía mình. Sở dĩ hai MC hào hứng như vậy vì với cả hai thì Kha Ly là một người chị thân thiết và là một diễn viên tài năng, đáng để học hỏi. 

Hai MC Trần Anh Huy và Tường Vi hào hứng khi diễn viên Kha Ly xuất hiện. Ảnh: BEE 

Nhận được những tình cảm thắm thiết từ đàn em nhưng Kha Ly có vẻ chỉ thừa nhận Tường Vi làm em út, tìm cách “chặt chém” Anh Huy. Nhìn thấy nam MC khoác chiếc áo vest khá ngắn so với “size chuẩn” thường ngày nên Kha Ly đặt câu hỏi: “Huy ơi, em mượn áo của chị em mặc đúng không?”.

MC Tường Vi và MC Trần Anh Huy. Ảnh: BEE

Trần Anh Huy phải thanh minh rằng: “Đây là phong cách đó chị, phong cách unisex, trai gái đều mặc được. Em mặc vẫn rất lịch lãm”. Vừa nói, Trần Anh Huy còn tranh thủ khoe luôn phụ kiện tinh tế anh đang cài trên áo nên Kha Ly đành phải khen ngợi: “Trông em khá là quyến rũ”.

May mắn đã mỉm cười với Kha Ly khi ngay ở câu hỏi đầu tiên, nữ diễn viên đã loại được Đình Thuận, một thành viên của Biệt đội thông thái. Loại được ngay thành viên đầu tiên, Kha Ly khá hào hứng còn người chơi thì “khóc thầm”.

Diễn viên Kha Ly. Ảnh: BEE

Nhưng sau đó Đình Thuận cho hay, mình đã bỏ hết công việc kinh doanh để đến đây gặp Kha Ly nên không còn gì phải tiếc nuối. Chưa hết, Đình Thuận còn nhắn nhủ Kha Ly là: “Nhớ thắng nguyên đội em luôn nha chị, em tin chị”.

Liệu Kha Ly có chinh phục được giải thưởng cao nhất với tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng?

Chương trình Biệt đội thông thái lên sóng vào lúc 20 giờ 45, thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV9. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm