Lan Ngọc và Karik là 2 cast của Running man VietNam

Nhà sản xuất Running Man VietNam đã chính thức xác nhận diễn viên Lan Ngọc và rapper Karik là hai nghệ sĩ tiếp theo sẽ tham gia chương trình.

Trước đó, minigame Nụ cười ai đấy khiến lòng ta đắm say cách đây vài ngày đã khiến fans được một phen dậy sóng với những dự đoán và bình luận tích cực về  nhân vật bí ẩn tiếp theo sau Trường Giang.  

Ninh Dương Lan Ngọc tham dự chương trình. Ảnh: CTCC

Đối với những khán giả theo dõi Running Man bản Việt, diễn viên Lan Ngọc là người quen cũng là cast nhận được nhiều sự mong đợi sẽ quay trở lại.

Bởi vậy, sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan của Running Man VietNam rất hào hứng và phấn khích. Mặc khác, rapper Karik lại là người lạ so với chương trình. Đây là một điều mới lạ và bất ngờ đối với khán giả cũng như chính anh.

Clip trao mật thư tới Karik phần nào đã hé lộ nét tính cách của anh chàng: lém lỉnh, lầy lội nhưng vô cùng quyết tâm. 

Rapper Karik.

Không chỉ là một rapper, Karik còn đam mê thể thao nên anh chàng rất tự tin về thể lực của mình. Kể cả khi không có nhiều thời gian, Karik vẫn luyện tập hàng ngày bằng cách… leo lên leo xuống không biết bao nhiêu tầng lầu để lấy đồ shipper giúp mẹ.

Anh chàng còn lém lỉnh chia sẻ rằng mình đã chuẩn bị cả mưu mẹo, chiêu trò khi biết tin tham gia chương trình.

Karik đã sẵn sàng và hứa hẹn sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trong dàn cast.  

Đặc biệt, Karik tự coi mình là một ẩn số và tham gia Running Man VietNam chính là cơ hội để anh tự khám phá những năng lực tiềm ẩn của bản thân.

Karik khẳng định sẽ không giữ hình tượng, không sợ đau, sợ xấu khi chơi, chỉ cần mang lại niềm vui và năng lượng tích cực cho khán giả.  

Ninh Dương Lan Ngọc trở lại với Running Man mùa 2 bằng tất cả sự hứng khởi và năng lượng tràn trề. Cô nàng khẳng định mình vẫn đáng yêu, chơi hết sức và tiếp tục là nữ hoàng cơ hội.

Chiến thuật của cô là bất chấp chiêu trò, thậm chí phản bội lại đồng đội để quyết tâm giành chiến thắng. Tuy nhiên, Lan Ngọc khá băn khoăn vì trải qua một mùa, có lẽ các cast nam đã cảnh giác, đề phòng hơn, không còn nhường nhịn cô như trước nữa.  

Như vậy, dàn cast Running Man VietNam đã lộ diện ba thành viên: Trường Giang, Lan Ngọc, Karik. Trong số đó có hai nhân tố mới mẻ, sở hữu năng lực, chiến thuật, cá tính hoàn toàn mới hiện tại đang khiến khán giả rất tò mò và hồi hộp. 

 Clip Ninh Dương Lan Ngọc nhận thiệp mời chương trình. Nguồn: CTCC

Chương trình dự kiến được lên sóng vào tháng 7-2021 trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm