Lê Nhân đòi táng vô mặt Minh Thảo vì tội xúi bậy

Như thường lệ, Đại Nghĩa tiếp tục thể hiện sự hào phóng của mình khi trao mỗi đội 20 triệu đồng làm vốn.

Trong câu ca dao Cơm cha áo mẹ chữ thầy - Nghĩ sao cho bõ những ngày ước ao, 10 triệu đồng đã thuộc về tay Cao Ngân, Minh Châu khi đưa ra được đáp án chính xác.

MC Đại Nghĩa cùng hai đội chơi Sao hay chữ. (Ảnh do chương trình cung cấp)

Cũng ở câu ca dao này, Minh Thảo liên tục xúi giục Lê Nhân chi tiền để giành quyền trả lời nhưng toàn trả lời sai.

Ấm ức vì đồng đội xúi mình mà chưa chắc chắn được đáp án, Lê Nhân liền nghe lời Đại Nghĩa đòi táng vô mặt nữ diễn viên, khiến cô lo sợ vì tưởng đó là thật.

Với độ khó tăng dần ở vòng 2, trong câu: Đôi ta như thể con tằm - Cùng ăn một lá cùng nằm một nong. Đội Khả năng may mắn sở hữu những ô chữ gợi ý quan trọng.

Khát khao giành lấy giải thưởng 20 triệu đồng ở câu hỏi này, Lê Nhân, Minh Thảo thuyết phục Minh Châu bán rẻ cho mình một ô chữ với giá 1 triệu đồng.

Sợ đồng đội bị dụ dỗ, Cao Ngân kỳ kèo, ra sức can ngăn Minh Châu và đòi nâng mức giá gấp 10 lần.

Thấy cô nàng đưa ra giá cắt cổ, Minh Thảo thẳng thừng từ chối. Nhờ sự giúp sức của Đại Nghĩa, đội Khả năng mới đồng ý bán hai ô chữ với mức giá 5 triệu đồng.

Mặc dù đã chốt giá nhưng Cao Ngân có vẻ không hài lòng. Mua được các ô chữ của đội bạn nhưng lần này, Lê Nhân lại tiếp tục đọc sai đáp án. Thấy thế, Đại Nghĩa liền nhìn Lê Nhân, Minh Thảo với ánh mắt kỳ lạ.

Sang câu ca dao giá trị 20 triệu đồng tiếp theo, đội Nhe răng dễ dàng giành lấy 20 triệu đồng sau lượt mua chữ đầu tiên. Qua đó, gỡ gạc lại số tiền bội chi ở câu hỏi trước.

Tiếp tục ở câu hỏi cuối, mong muốn giành lấy 20 triệu đồng, Minh Thảo liền thương lượng giá hữu nghị với đội Khả năng và hỏi mua một ô chữ.

Không quan tâm những lời Minh Thảo thương lượng, Cao Ngân hét giá 15 triệu đồng cho một ô chữ.

Choáng váng với mức giá của cô nàng người mẫu, Lê Nhân thốt lên: “Trời ơi trời, cổ anh nè Cao Ngân”. Nghe xong, đồng đội của cô nàng cũng phải lấy tay che lại mặt để tránh những chỉ trích của đội bạn.

Nhờ sự giúp sức của Đại Nghĩa, hai đội mới deal lại được mức giá 8 triệu đồng.

Để trả thù đội bạn trước việc ngồi không, không chi ra đồng nào, Minh Thảo liền hét mức giá 10 triệu đồng sau lời ngỏ ý hỏi mua một ô chữ của Minh Châu.

Nữ diễn viên thể hiện sự bức xúc của mình: “Tại vì thấy ghét lắm anh, hồi nãy hét giá với em. Hét giá cho cố vô rồi sợ em không mua hay sao á

Xả xong, Minh Thảo giảm xuống còn 8 triệu đồng vì cho rằng mình còn lòng vị tha. Nghe đội bạn chỉ trích, Cao Ngân sượng người không nói được câu nào.

Sau một hồi bàn bạc, Lê Nhân quyết định chốt đáp án cho câu dao này. Nhưng không may, đáp án mà anh đưa ra không chính xác.

Chớp lấy cơ hội sau khi Lê Nhân trả lời, Cao Ngân liền đưa ra đáp án chính xác và giành lấy 20 triệu đồng dễ dàng.

Quan sát từ đầu chương trình, thấy Cao Ngân, Minh Châu hầu như chỉ biết ngồi không hưởng lợi, MC Đại Nghĩa cũng thể hiện sự khó chịu: “Ngồi ôm tiền, ôm hoài, không bỏ ra một đồng mà đòi chiến thắng”.

Chung cuộc, ngồi không bán chữ mà số tiền đội Khả năng có được là 44,5 triệu đồng và bước vào vòng đặc biệt.

Ở vòng đặc biệt, dù đã trải qua 120 giây nhưng Cao Ngân và Minh Châu vẫn không thể đưa ra được đáp án chính xác trong ba câu ca dao. Qua đó, giữ nguyên số tiền thưởng trước đó.

Đón xem tập 17 Sao hay chữ sẽ lên sóng lúc 20 giờ 30 thứ Ba, ngày 14-4 trên kênh HTV7.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm