Lộ diện nam sinh viên Bách Khoa có nhãn lực siêu tưởng tại 'Siêu thử thách'

Người thách thức gây kinh ngạc nhất trong tập 2 là Nguyễn Trung Nam - chàng sinh viên năm 3 ĐH Bách Khoa TP.HCM có khả năng phi thường: nhìn và nhận biết ngọn nến.

Với thử thách Nhãn lực siêu phàm, ngay từ cấp độ Thách thức giới hạn thì thử thách dành cho Trung Nam đã không đơn giản.

Cụ thể, trên sân khấu xuất hiện 100 cây nến đang cháy. ban giám khảo chọn ngẫu nhiên một cây nến trong số 100 cây nến. Trung Nam chỉ được nhìn phần đầu cây nến và có một phút để ghi nhớ hình ảnh ngọn nến này.

Thí sinh Nguyễn Trung Nam với thử thách Nhãn lực siêu phàm. Ảnh: CTCC

Cây nến mục tiêu sau đó được trả lại vị trí cũ trong 100 cây nến. Trong vòng bốn phút, Trung Nam phải tìm được cây nến mục tiêu.

Trung Nam tiết lộ: “Mình chỉ đơn giản là nhìn một ngọn nến và tưởng tượng nó thành hình một cái gì đó, có thể là một cô gái xinh đẹp chẳng hạn. Khi mình đi tìm và nhìn thấy cô gái xinh đẹp đó thì mình đã tìm thấy ngọn nến mà mình đã nhìn trước đó”.

Nguyễn Trung Nam.

Nhãn lực siêu phàm của Trung Nam khiến giám khảo Dương Anh Vũ nghĩ đến một bạn trẻ người Việt cũng có đôi mắt thần là Tuấn Phi từng xuất hiện trong Siêu trí tuệ VN.

Giám khảo Dương Anh Vũ nhận định: “Qua cách mô tả của Trung Nam về khả năng mà em ấy tưởng tượng ngọn lửa thì năng lực này trùng khớp với năng lực của Tuấn Phi và trong quá trình nghiên cứu về bộ não con người thì tôi đặt tên cho năng lực đó là siêu tưởng”.

Liệu Trung Nam có chinh phục thành công Nhãn lực siêu phàm và bước vào chinh phục cấp độ tiếp theo?

 Teaser thí sinh Nguyễn Trung Nam với thử thách thổi nến. Nguồn: CTCC

Tập 2 Siêu thử thách còn có sự xuất hiện của vận động viên Freestyle football Đoàn Thanh Tùng (Tungage).

Đam mê bóng đá từ nhỏ, Tùng bắt đầu tìm hiểu và tự tập luyện bộ môn Freestyle football (Tâng bóng nghệ thuật) từ năm 2007.

Năm 2014 Tùng sang Úc và Singapore để theo đuổi công việc trình diễn Freestyle football. Tính đến nay, Tùng đã gắn bó với bộ môn Tâng bóng nghệ thuật hơn một thập kỷ và là một trong số những vận động viên làm nổi danh Feestyle football Việt Nam ra thế giới.

Đoàn Thanh Tùng.

Trên sân khấu Siêu thử thách được dàn dựng như không gian của một căn hộ nhỏ, Tùng đã có màn chào sân ấn tượng khi anh vừa thực hiện các công việc hằng ngày vừa phải tâng bóng và thực hiện các kỹ năng khó trong freestyle football.

Bước vào thử thách Siêu sao bóng đá - cấp độ Thách thức giới hạn, Tùng phải tâng bóng trên máy chạy bộ với tốc độ 2.0 trong thời gian mốt phút.

Nếu tâng trên 100 lần không làm rơi bóng ra ngoài, thử thách thành công. Thanh Tùng cho biết: “Thử thách là phải tập trung vì khác với việc tâng bóng trên mặt đất, trên máy chạy bộ thì chân luôn phải tiến mà bóng thì chỉ có lên thôi, nên phải vô cùng tập trung”.

Xuân Bắc thử thách tâng bóng.

Cũng trong tập 2, khán giả sẽ được gặp gỡ bộ đôi Người thách thức thú vị, là chú Đoàn Văn Hải và người bạn đáng yêu là chú cún tên Bưởi.

Chú Đoàn Văn Hải mưu sinh bằng nghề bán vé số ở Bến Lức (Long An) và đang nuôi năm người bạn bốn chân, trong đó có chú cún Bưởi. Với tình yêu và sự thấu hiểu động vật của chú Hải, cộng thêm sự thông minh của những chú cún, chú Hải đã tự huấn luyện được ba con cún nghe lời và phụ bán vé số.

Chú Đoàn Văn Hải cùng với chú chó.

Trong đó Bưởi là chú chó thông minh nhất, có thể đi được bằng hai chân sau, giữ thăng bằng đồ vật trên đầu mà không di chuyển khi chưa có lệnh của chú.

Trong thử thách mang tên Người bạn đáng yêu cấp độ Thách thức giới hạn, chú Hải phải đặt một ly nước trên đầu và hướng dẫn cho chú cún giữ thăng bằng để mang ly nước đi từ điểm xuất phát đến vạch đích.

Di chuyển thành công tất cả sáu ly nước và không để đổ đổ nước, thử thách thành công.

Chú chó với thử thách Người bạn đáng yêu.

Tập 2 Siêu thử thách phát sóng lúc 20 giờ tối nay, 26-11 trên kênh truyền hình Vie Channel - HTV2, Vie GIẢITRÍ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm