Người phụ nữ bất hạnh khi chồng liên tục phản bội

Trong tập phát sóng mới, chị M.L (tên nhân vật đã thay đổi) chua xót kể những ngày tháng đánh đổi thanh xuân cho người chồng tệ bạc. Năm 14 tuổi, một lần được mẹ chở vào trạm xá ở Nha Trang, chị gặp anh đang trong ca trực. Sự chăm sóc tận tình của anh khiến chị dần cảm mến.

Sau đó, anh lên Sài Gòn học điều dưỡng, hai người tạm xa nhau. Chị L. nhớ lại: “Tôi có bệnh trong người chạy chữa Đông, Tây y đều không khỏi nhưng khi nhận được thư của anh ấy gửi về, tôi nhảy từ giường xuống nhận thư và hết bệnh ngay. Đây là bệnh tương tư”.

Năm 15 tuổi, anh ấy ngỏ lời muốn cưới nhưng ba mẹ chị L. ngăn cản vì biết tính anh đào hoa. Ba mẹ sợ con gái sẽ khổ vì làm dâu ở tận Sài Gòn.

Nhân vật tại chương trình Người thứ 3. Ảnh: JET

Năm 1998, chị mở tiệm nail ở ngoài đảo Nha Trang. Mỗi cuối tuần anh từ Sài Gòn ra ngoài đảo thăm chị. Chị gái L. biết chuyện nên ngăn cản, bắt chị đóng cửa tiệm. Mỗi khi chị gái thấy mặt đều đuổi đánh anh. Biết gia đình ngăn cản, chị L. với anh bày ra kế có bầu cưới chạy.

Gia đình bắt chị phải chọn giữa ba mẹ và người yêu nhưng chị vẫn quyết theo tiếng gọi trái tim. Chị quả quyết: “Tôi nói với ba mẹ nếu sau này anh ấy bỏ con, con sẽ không về nhà. Mẹ khóc nhiều và cho tôi cưới”.

Một năm sau, hai vợ chồng xin ba mẹ chồng ở riêng. Con đầu lòng được hai tuần, chị vay mượn tiền cất nhà. Khi con được 14 tháng, chị L. có bầu bé thứ hai.

Trong suốt bảy tháng thai nghén thay vì sự quan tâm của chồng, chị L. nhận được câu nói đau lòng: “Đứa đầu mày chưa sợ mà còn muốn đẻ nữa hay sao?”.

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A.

Tính anh đào hoa, anh liên tục quen nhiều cô gái, có người là bạn học cũ cấp ba, có người làm tiếp viên quán karaoke. Chị L. kể: “Cô thì nhá máy làm phiền tôi, cô thì tìm đến nhà kiếm anh ấy. Anh còn quen một người khác là mẹ đơn thân sống gần nhà và về xin tôi cho cô ấy được làm vợ nhỏ.

Một lần trời mưa, cô ấy ẵm con ghé nhà tôi xin ngủ qua đêm. Cô ấy và con xin vào phòng ngủ chung với vợ chồng, các con tôi. Đêm hôm, tôi tỉnh dậy tìm chồng, thì phát hiện hai người đang quan hệ. Tôi bước ra ngoài khóc đến sáng. Tôi đốt hết hình cưới, dẫn các con về nhà chị ruột".

Lắng nghe câu chuyện, tiến sĩ Tô Nhi A bức xúc trước câu chuyện hôn nhân của chị: “Sự chịu đựng quá lớn từ lúc chị có con giữa. Kinh khủng hơn, anh ấy ngủ và quan hệ với người khác trước sự chứng kiến của vợ. Tình cảnh như vậy quá khủng khiếp”.

Tiến sĩ Tô Nhi A khẳng định người chồng này phản bội chị L. rất nhiều lần, không thể hiện được trách nhiệm người chồng đúng nghĩa. Điều căn bản của hôn nhân là sự chung thủy và tôn trọng nhau.

Sau những phút trải lòng, chị M.L thổ lộ chưa sẵn sàng bật đèn bước ra khỏi căn phòng bí mật, đối diện với tiến sĩ Tô Nhi A: “Tôi không bật đèn vì còn các con, gia đình, bạn bè. Tôi muốn trải lòng để bản thân nhẹ nhàng.

Hiện tại, tôi ly hôn, sống với ba con, chật vật tiền bạc mỗi ngày nhưng bản thân cảm thấy thanh thản, đôi lúc hối hận vì sao không ly hôn sớm, thương bản thân nhiều hơn. Tôi trách bản thân trong quá khứ, hối hận vì khiến cho ba mẹ buồn lòng".

Người thứ 3 được phát sóng định kì vào lúc 20 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh YouTube Jet TV show.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm